Tin tức - pháp luật 2015-04-17 03:37:40

trộm chó bị đánh bất tỉnh


Bỏ chạy khi bị phát hiện trộm chó không thành, hai người đàn ông bị dân làng chặn đầu đánh bất tỉnh, sau đó trói chân tay ném lên xe cải tiến cùng chú chó đã chết.


Hai trộm chó bị bắt và đánh bất tỉnh rồi bị trói tay đưa lên xe. Ảnh: Mạnh Hiếu.
Sáng sớm 15/4, hai người đàn ông đi trên một chiếc xe máy, mang theo bao dứa cùng súng điện đến xã Giáp Lai (Thanh Sơn, Phú Thọ). Gần 6h, hai tên trộm bắt được một con chó cho vào bao, khi trộm con thứ hai thì bị người dân phát hiện và truy đuổi.

Chạy được một quãng đường, cả hai tên trộm ngã xe nên bị người dân bắt giữ. Một số người do bức xúc đã lao vào đánh, khiến hai thanh niên bị bất tỉnh, máu chảy khắp mặt. Người dân ném hai tên trộm lên một chiếc xe cải tiến cùng chú chó đã chết.

Hai tên trộm chỉ được giải cứu khi công an xã đến hiện trường giải tán đám đông, khuyên ngăn người dân và đưa hai tên trộm vào bệnh viện Thanh Sơn điều trị. Hiện cả hai đã ổn định, thương tích không quá nghiêm trọng.

Ông Nông Văn Bính, Trưởng Công an xã Giáp Lai cho biết, hai trộm chó là Trần Văn Dũng (40 tuổi, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (28, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn), đều có tiền án, tiền sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)