Chuyện lạ 2011-08-03 05:15:57

Trung Quốc: Chồng nghiện game, vợ mãi vẫn còn trinh


[justify][size=4]Lấy chồng đã hai năm nhưng Lệ Lệ vẫn là trinh nữ, vì chồng cô hằng đêm chỉ ôm khư khư cái máy tính để chơi game, không còn hơi sức đâu "đụng" đến vợ.

Lệ Lệ vốn được mệnh danh là thiếu nữ xinh đẹp, được nhiều đối tượng theo đuổi. Tin cô kết hôn khiến nhiều chàng trai buồn bã, thất vọng. Lệ Lệ chính thức thành thân với Vương Cường vào tháng 1/2009.

[/size][/justify]

[justify]
Sau hai năm kết hôn, Lệ Lệ vẫn là gái trinh chỉ vì chồng nghiệm game, không thèm động chạm tới vợ


[/justify]
[justify][size=4]Sau một ngày tiếp đãi khách khứa gần xa, đêm tân hôn là khoảng thời gian ngọt ngào để đôi uyên ương tận hưởng phút riêng tư. Cô dâu kiên nhẫn ngồi đợi chồng nhưng càng đợi càng thất vọng khi Vương Cường bỗng biệt tăm biệt tích. Suốt đêm vắng bóng chồng, cô gái ngủ gục lúc nào không biết. Sáng sớm hôm sau tỉnh giấc, Lệ Lệ giật mình thấy chồng đang nằm ngay cạnh. Mọi nghi ngờ được giải đáp khi Lệ Lệ trông thấy màn hình máy tính ở phòng ngoài vẫn hiện rõ trò chơi điện tử, gạt tàn đặt kế bên đã đầy đầu thuốc lá. Buồn bã và tủi nhục khi phát hiện ra chồng bỏ mặc mình để vùi đầu vào điện tử ngay đêm tân hôn, Lệ Lệ hiểu rằng cuộc sống hôn nhân của mình sẽ không suôn sẻ.

Trong suốt 7 ngày tiếp theo, Vương Cường vẫn hằng đêm bỏ mặc vợ và chúi mũi vào game, khiến Lệ Lệ luôn dày vò bản thân không đủ sức hấp dẫn chồng, hoặc chính chồng có vấn đề về sức khỏe.

Tới tuần thứ hai, Lệ Lệ bứt rứt tới mức không thể nhẫn nhịn chờ đợi. Sau khi tắm táp, cô thay nội y gợi cảm, cố tình xuất hiện trước mặt Vương Cường. Ban đầu anh này không để ý, nhưng sau vài lần liền phản ứng: “Em tránh ra, đừng lượn lờ trước mặt anh, anh đang tập trung chơi game!”. Và tình trạng này tái diễn như cơm bữa vào mỗi tối. Hai năm trôi qua, người phụ nữ bất hạnh thảng thốt nhận ra mình vẫn là gái trinh vì chồng chưa một lần động chạm.

Mẹ chồng thường xuyên lui tới thăm hai con và sốt ruột trước chuyện có cháu bế bồng. Lệ Lệ lúng túng không biết viện lý do nào cho hợp lý, khiến bà mẹ nghi ngờ con dâu có vấn đề về sinh sản.

Mọi uất ức chỉ được giải tỏa khi Lệ Lệ về thăm nhà. Sà vào lòng mẹ, cô khóc nức nở và dốc bầu tâm sự. Tỏ tường sự thật, người mẹ trong lòng vô cùng tức giận và động viên con nên chấm dứt cuộc sống hôn nhân vô nghĩa này. Tháng 5/2011, Lệ Lệ đã đệ đơn xin ly hôn lên tòa án quận Sùng An, Vô Tích, Trung Quốc.

Cha mẹ hai bên vì chuyện này cũng xảy ra cãi vã ngay giữa tòa. Điều khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc là Vương Cường thản nhiên chấp nhận ly hôn và nhạt nhẽo lý giải: “Tôi chỉ thích chơi game chứ không cần vợ!”. Câu nói phũ phàng ấy đã khiến duyên phận của đôi “kim đồng ngọc nữ” từng khiến nhiều người ngưỡng mộ chạm tới hồi kết.
[/size][/justify]

[size=4]
[/size]

[size=4](Theo Đất Việt)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)