Tin tức - pháp luật 2011-06-02 08:18:07

Tử hình kẻ chế thuốc nổ sát hại gia đình người tìn


[size=2]Chờ mãi không thấy người tình ký đơn ly hôn, Quyết đã chế mìn trong chiếc cassette gây ra cái chết cho cụ bà 73 tuổi và một bé gái 7 tuổi.[/size]Ngày 1/6, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Quyết (25 tuổi, ngụ xã Châu Pha, huyện Tân Thành) án tử hình về hai tội “chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ” và “giết người”.

Quyết đã phải nhận bản án cao nhất cho hành động của mình. Ảnh: Nguyễn Hùng.
Quyết vốn có quan hệ tình cảm sâu đậm với chị Nguyễn Thị Nhung (26 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa -Vũng Tàu) và thường nghe chị Nhung tâm sự về những mâu thuẫn với chồng là anh Hồng Văn Vũ.

Một lần, chị Nhung nhờ Quyết viết đơn xin ly hôn, nhưng đợi mãi không thấy Nhung đưa đơn cho chồng ký nên Quyết nảy sinh ý định sát hại anh Vũ để tìm cách đến với Nhung.

Tháng 5/2010, Quyết tìm mua 200 gram thuốc nổ và một máy cassette rồi tự tay chế mìn. Tối 13/11/2010, biết người mình yêu đi vắng và tưởng anh Vũ ở nhà, Quyết mang chiếc cassette chứa chất nổ đến nhà chị Nhung và đưa cho cô con gái 7 tuổi của chị mang vào nhà.

Một tiếng nổ chát chúa xảy ra ngay sau đó làm mẹ và con gái chị Nhung tử vong. Cậu con trai 10 tuổi của chị cũng bị thương nặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)