Tình yêu - giới tính 2014-01-20 12:54:58

tư thế "yêu" của các....chuyên gia.


[justify]Tôi đã tham vấn các chuyên gia tình dục và khám phá ra rằng, trên thực tế, quả thật có những tư thế như vậy. Hiển nhiên là, tôi sẽ chia sẻ chúng với bạn, để tất cả chúng ta đều có thể được có quan hệ tình dục tốt nhất của cuộc sống của chúng ta! Dưới đây là top 10 tư thế quan hệ tình dục để đạt được sung sướng tột đỉnh.[/justify]

[justify]Tư thế loài bướm hay nhà truyền giáo cải biên[/justify]
[justify]"Người nữ nằm ngửa, phần thân dưới (hông và chân) để ở mép giường, người nam đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” trong khi đang đứng. Người nữ đưa hai chân của mình lên trên hai vai người nam và nhấc phần hông của mình lên một chút. Tư thế này tạo ra một góc tuyệt vời để kích thích cổ tử cung với sự thâm nhập sâu. Nó có thể giúp bạn đạt được cực khoái mạnh mẽ ở âm đạo và tử cung. Nếu biết khéo léo điều chỉnh cậu nhỏ đưa vào nông, người nam có thể kích thích thành trước âm đạo để chạt tới điểm G." 
- Tiến sĩ. Madeleine M. Castellanos, một bác sĩ tâm thần chuyên về trị liệu tình dục 

Tư thế thẳng hàng cải biên 

"Các bạn bắt đầu bằng tư thế nhà truyền giáo. Khi người nam thâm nhập sâu vào người nữ, hãy để người nữ đưa hai chân vào giữa. Sau đó người nam chuyển trọng tâm về phía trước để cậu bé có thể tạo ra áp lực vững chắc và ma sát vào âm vật khi người nam di chuyển. Tư thế này rất hiệu quả cho người nữ thích có sự kích thích âm vật trong quá trình thâm nhập để đạt được cực khoái mãnh liệt. " 
- Tiến sĩ. Castellanos 

Tư thế tuốt “gươm” 

"Cả hai người đều có thể thực hiện tư thế này, mặc dù bàn tay của người phía dưới có thể dễ dàng kéo “cậu nhỏ” ra. Chụm ngón tay cái và ngón trỏ thành hình chiếc nhẫn tại phần gốc của “cậu nhỏ”. Sau đó, kéo xuống để lớp da bên ngoài “cậu nhỏ” bị căng ra. Tư thế này làm cho nhiều đầu dây thần kinh được lộ ra hơn, giúp tăng độ nhạy cảm cho nó. Cách này cũng có thể giúp duy trì sự cương cứng. Hãy bước vào cuộc giao tình trong khi tay bạn vẫn ôm trọn lấy phần gốc “cậu nhỏ” sẽ giúp người nam đạt được khoái cảm bất ngờ." 
- Jaiya, nhà sư phạm về quan hệ tình dục và tác giả của "Touch Red Hot" 

Tư thế trên kệ bếp 

"Đây là tư thế yêu thích của tôi. Đó là khi người nữ nằm ngửa trên kệ bếp hay bàn ăn và người nam thâm nhập vào trong khi đứng. Nó khá là mạnh bạo. Đẩy sang một bên các loại giấy tờ, chai lọ hạt tiêu gia vị sẽ giúp bạn có cảm giác cấp bách và gây cấn. Bạn sẽ dễ dàng cử động và dịch chuyển người nữ trượt theo mép kệ bếp. Giữ sự kết nối giữa hai người. Người nam đi sâu vào và cảm nhận trong sự kiểm soát. Nó sẽ rất hiệu quả trong suốt cuộc vui của bạn. Chìa khóa ở đây là quần áo, đồ dùng xung quanh, và trong một không gian mở. Hãy cứ để cho cuộc ân ái diễn ra ngay cả khi các bạn cảm thấy không được sạch sẽ cho lắm. Nó sẽ thú vị, vui vẻ ở nhiều cấp độ. Đây không phải là vấn đề về tư thế. Quan trọng là khung cảnh. " 
- Margaret Wagner, chuyên gia tình dục và sáng lập viên của Bedroom Matters 

Tư thế cây kéo ngồi

"Vị trí này cho phép người nữ có thể kiểm soát được mức độ và góc độ mà “cậu nhỏ” có thể đi vào, cũng như quyết định mức độ kích thích âm vật mà cô ấy muốn. Trong tư thế này người nam nằm ngửa và hơi co đầu gối lại, người nữ tiến vào với một chân để phía bên hông người nam và chân kia để giữa hai chân anh ta. Sau đó, người nữ có thể chủ động giúp người nam đưa “cậu nhỏ” vào trong mình. Cô ấy sẽ là người kiểm soát tốc độ, độ sâu, áp lực và ma sát mà mình muốn nhận được. Tư thế này chắc chắn là một toa thuốc để các bạn có thể sung sướng tột đỉnh. " 
- Bác sĩ Castellanos[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)