Chuyện lạ 2013-07-30 05:48:51

Tự thú không ai tin,kẻ sát nhân ngủ bên xác chết......


Đi khắp làng nhờ báo công an mình giết người nhưng không ai tin, khi mệt 'ma men' đã về ngủ cùng xác nạn nhân.

Theo Xa lộ pháp luật, hung thủ của vụ án là Trần Văn Công (SN 1952, ngụ ấp Đông Hưng 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long). 

Theo người dân địa phương, hơn 10 năm nay chưa khi nào Công tỉnh rượu, những cơn say triền miên từ cơn này sang cơn khác đã chiếm hết phần đời của 'ma men'.

Vị Phó ấp Đông Hưng 1 cho biết, lúc nào Công cũng kè kè bên mình chai rượu. Người này uống rượu thay cơm, thay nước.
Lịch trình một ngày của 'ma men' Công ít khi thay đổi. Sáng dậy từ khoảng 7h, không ăn cơm cũng không ăn cháo, việc đầu tiên của ông là uống rượu.


Nơi xảy ra vụ án mạng
Không chịu được cảnh trong nhà có người say rượu cả ngày, chửi mắng, vợ Công và 6 người con bỏ nhà, đi làm thuê trên Sài Gòn.
Bà vợ còn xây 1 căn nhà cấp bốn ở cách đó 100m, tách biệt với chồng, để mình và con cái ngày lễ Tết về quê thì sum vầy tại đây.

Xa lộ pháp luật cho hay, Công sống một mình, không cùng vợ con, nhưng cứ gặp vợ con là mắng chửi. Cũng vì có ông bố như vậy mà giờ tất cả 6 người con chưa ai lập gia đình.

Không ưa gia đình, lại bị người làng xa lánh, không ai dám đối thoại, 'ma men' Công tỏ ra cô độc. 

Khoảng 9h ngày 10/7/2013, ông Nguyễn Văn Sáng (93 tuổi, ngụ ấp Đại Thọ, xã Mỹ Loan, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) người bà con xa của Công đi bộ trên đường thì cả hai gặp nhau.

Đang hơi men, lại gặp 'cố nhân', Công mời ông Sáng về nhà nhậu tiếp. 

Khoảng hơn 9h đôi bạn này về nhà nhậu thì đến khoảng 15h người hàng xóm tình cờ ghé qua thì kinh hoàng thấy một người đàn ông với những vết đâm khắp người. 

Nạn nhân đã tắt thở từ lúc nào… Sợ khiếp vía, nhân chứng này vội vàng chạy ra ngoài, hét lớn thông báo cho xóm làng biết chuyện.
Không lâu sau, cảnh sát xuống đến nơi, Công tự thú mình chính là hung thủ, do mâu thuẫn trong bàn nhậu nên cầm dao đâm chết bạn nhậu.

Theo vị ấp phó, khoảng 11h hôm ấy đã thấy Công đi khắp xóm rêu rao vừa giết người, nhưng không ai tin vì nghĩ rằng Công say rượu nên ăn nói lảm nhảm như mọi lần.

Ban đầu, khi gây án xong, Công ra nhà người em rể cách hiện trường khoảng 100m nói: 'Tao mới giết người xong, nhờ báo cho công an về bắt tao đi'.


Ảnh minh họa
Nhưng xưa nay hung thủ nát rượu, ăn nói lè nhè, nói chả ai tin nên người em bảo Công về nhà nghỉ. 

Sau đó, thủ phạm khập khiễng lên trụ sở công an xã trình báo. Tuy nhiên, lúc này là giữa trưa nên không có ai trực.

Tiếp tục lòng vòng ngoài xóm, vào một hiệu cắt tóc thông báo việc giết người nhưng ai cũng gạt đi, không tin.
Sau đó, Công đến nhà ông phó ấp, nhưng vị này lại không có nhà, chỉ có bà vợ.
Thấy hàng xóm say xỉn như thường ngày, bà vợ ông ấp phó xua tay, không tin lời 'ma men' trình bày, khuyên về nhà ngủ cho khoẻ.

Đi khắp xóm đầu thú, nhờ gọi công an đến bắt vì giết người nhưng không ai tin, hung thủ mệt rã rời, lững thững quay về nhà, tựa vào tường nghỉ ngơi, rồi lăn ra ngủ bên cạnh xác chết.
Vài tiếng đồng hồ sau, người hàng xóm có việc ghé qua mới phát hiện án mạng.

 
Theo cơ quan công an, sau khi bị bắt, hung thủ rất yếu. Trước mắt hung thủ được đưa vào viện điều dưỡng, đợi đến lúc khoẻ trở lại mới tiếp tục lấy lời khai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)