Hot boy - hot girl 2019-10-06 12:41:00

Tung ảnh bikini 'lạc mùa', 'tiểu tam' Quỳnh Nga vẫn hút mắt nhìn với body nóng bỏng


Cô Nhã (Quỳnh Nga) của Về nhà đi con đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám "khoe" bộ hình bikini của mình với công chúng.


Dù gần đây theo đuổi hình ảnh khá gợi cảm, trẻ trung và quyến rũ tuy nhiên Quỳnh Nga đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám "khoe" bộ hình bikini của mình với công chúng. Quỳnh Nga sợ hình ảnh bị… nóng bỏng quá. Đây cũng là những hình ảnh bikini hiếm hoi mà Quỳnh Nga thực hiện.



Quỳnh Nga chia sẻ, không phải cô thực hiện loạt hình này để "lưu giữ thanh xuân" như bạn bè thường trêu cô khi thấy bộ hình, mà cô muốn có một chút "bứt phá" về hình ảnh so một Quỳnh Nga mà khán giả vẫn quen lâu nay.



Quỳnh Nga nói vui: "Chính vì vậy nên Nga thực hiện ảnh bikini vào mùa… thu chứ không phải mùa hè như mọi người, hơi "lạc mùa" nhưng chắc không đến nỗi… lạc mốt".



Trong loạt hình bikini, do Cao Minh Tiến thực hiện, Quỳnh Nga diện những thiết kế bikini một mảnh và hai mảnh, dù táo bạo khi chụp hình bikini, nữ diễn viên vẫn chọn những thiết kế khá kín đáo, hết sức thanh lịch mà vẫn đủ khoe khéo vẻ gợi cảm của mình.



Nhờ bộ hình bikini, Quỳnh Nga cũng cho thấy thân hình óng mượt, săn chắc với vòng eo nhỏ nhắn của mình. Quỳnh Nga chia sẻ, giữ được hình thể này là một quá trình tập luyện bền bỉ của cô với yoga, thể dục.



Cô luôn cố gắng giữ cân và giữ các chỉ số hình thể ổn định để lên hình sao cho vừa vặn nhất. Quỳnh Nga chia sẻ: "Diễn viên giữ hình thể vất vả không kém gì với những người đẹp, vì mập ra hay ốm đi cũng đều hiện rất rõ trên từng khuôn hình, muốn hình ảnh của mình luôn "vừa vặn", đẹp trên màn ảnh thì diễn viên cũng phải nỗ lực tập luyện".



Gần đây, Quỳnh Nga luôn được khen về phong cách ăn mặc khi đi dự sự kiện hoặc trong đời thường, cô thường lăng xê những mẫu váy áo nhẹ nhàng thanh lịch, nữ tính, đồng thời cũng luôn biết làm mới mình mới gu thời trang đường phố cá tính, gợi cảm. Hiện tại Quỳnh Nga vẫn đang miệt mài trên trường quay bộ phim truyền hình "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, dự kiến phát sóng vào đầu tháng 12 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)