Hot boy - hot girl 2019-10-05 04:16:43

Vân Hugo và loạt mẹ đơn thân khoe hạnh phúc bên người yêu mới


Vân Hugo, Diệp Bảo Ngọc và hot girl nhóm hài Lâm Á Hân đều đã có bạn trai mới sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau khi ly hôn chồng, Vân Hugo, Diệp Bảo Ngọc và Lâm Á Hân đều có cuộc sống kín tiếng, thầm lặng nuôi con.

Thời gian gần đây, những bà mẹ đơn thân này khoe trên mạng xã hội đã tìm được hạnh phúc mới sau những cuộc hôn nhân không thành công.

Vân Hugo hạnh phúc bên tình yêu mới

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985) là hot girl Hà thành đình đám. Cô cùng với Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít… tạo nên thế hệ hot girl đời đầu xinh đẹp, tài năng.

Cái tên Vân Hugo gắn liền với người đẹp gốc Hà Nội khi cô dẫn chương trình Vui cùng Hugo vào năm 2004. Tới năm 2006, Vân Hugo vụt sáng khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh.

Từ đây, cô trở thành nhân vật quen mặt trên sóng truyền hình trong vai trò MC với loạt chương trình như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng.

Vân Hugo là mẹ đơn thân được khen quyến rũ, xinh đẹp ở tuổi 34.


Vân Hugo là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao. Đến năm 2008, 8X đi du học Thụy Sĩ và ít xuất hiện trên truyền hình từ đó.

Cũng trong năm 2008, Vân Hugo kết hôn cùng ông xã Tường Linh và tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Sau 4 năm sống chung và có cậu con trai tên Bin, cô chính thức ly hôn chồng.

Dân mạng vẫn thường khen Vân Hugo là người phụ nữ bản lĩnh, làm single mom ở tuổi 27.

Tháng 11/2016, tại chương trình Ghế không tựa, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp đến nghề nghiệp - bệnh thanh quản và nhược thị (mắt dần mờ đi nhưng không có cách chữa trị).


Hiện tại, cô sống cùng con trai và nói đang hạnh phúc bên người yêu mới.


Tuy vậy, nhiều người cho rằng Vân Hugo đang dùng bệnh tật để PR tên tuổi sau nhiều năm vắng bóng. Trả lời về tin đồn này, nữ MC khẳng định cô không dùng bệnh tật để đánh bóng tên tuổi.

"Trong nửa năm kể từ khi tôi chia sẻ về bệnh, không ai liên hệ gọi tôi đi dẫn, đóng phim hay tham gia chương trình. Tôi bị mất show và nhiều thứ khác trong suốt nửa năm", 8X nói.

Hiện tại, Vân Hugo tiết lộ đã có bạn trai là một người rất đồng cảm, thấu hiểu hoàn cảnh của cô.

Diệp Bảo Ngọc "lấp lửng" về bạn trai mới

Diệp Bảo Ngọc (sinh năm 1993, TP.HCM) được biết đến là một trong hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành. Cô từng tham dự một số cuộc thi sắc như Miss Teen 2010, Hoa hậu Phụ nữ Thời đại 2011.

9X cũng từng tham gia đóng phim truyền hình, thử sức ở lĩnh vực âm nhạc nhưng không mấy thành công.


Diệp Bảo Ngọc được khen ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn Thành Đạt.


Diệp Bảo Ngọc được chú ý hơn cả khi tuyên bố lên xe hoa cùng diễn viên Thành Đạt vào tháng 9/2012. Lúc này, cô vừa bước qua tuổi 19.

Sau khi kết hôn, cô thường đăng ảnh khoe hạnh phúc cùng chồng và con trai. Thời điểm ấy, gia đình Bảo Ngọc được khen là một trong những đôi trai tài - gái sắc trong giới nghệ sĩ.

Tuy nhiên, đến năm 2015, Diệp Bảo Ngọc xác nhận ly hôn chồng sau 3 năm chung sống.

Sau khi ly hôn, cô nhận quyền nuôi con.

Dù chia tay, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Tháng 3 vừa rồi, Bảo Ngọc đăng lên mạng xã hội bức ảnh cô cùng Thành Đạt tổ chức sinh nhật lần thứ 6 cho con trai.

Đại diện truyền thông của Diệp Bảo Ngọc cho biết kể từ khi ly hôn cả hai bỏ qua mọi khúc mắc, cùng tổ chức sinh nhật cho bé Kid.


Cô sống cùng con trai và vẫn duy trì mối quan quan hệ bạn bè với chồng cũ.


"3 năm ly hôn là 3 năm Ngọc và Thành Đạt đều đặn có mặt tại buổi sinh nhật của con trai ở lớp học. Cả hai ngại đứng cùng nhau nhưng vì con trai, họ sẵn sàng bỏ qua cảm xúc cá nhân. Họ muốn cậu bé cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi bên cạnh có đủ ba và mẹ", người này nói.

Hiện tại, bạn bè nữ diễn viên tiết lộ cô đã tìm được tình yêu mới. Cô cũng từng đăng ảnh "lấp lửng" người yêu mới và khoe hạnh phúc trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc từ chối bình luận về vấn đề này.

Lâm Á Hân khoe tình yêu sau 3 năm im hơi lặng tiếng

Lâm Á Hân (sinh năm 1994) được dân mạng biết đến từ năm 2006 với vai trò người mẫu ảnh. Cô bắt đầu nổi tiếng khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Minh Tú, Kim Nhã…

Thời điểm hoạt động trong nhóm hài, cô hẹn hò cùng thành viên Minh Tú "Tuti".

Đến tháng 3/2015, cô tuyên bố đường ai nấy đi với Minh Tú, khẳng định không có chuyện người thứ ba chen vào mối quan hệ.

Lâm Á Hân là cựu thành viên nhóm hài BB&BG đình đám một thời.


Hai tháng sau, Lâm Á Hân công khai chuyện tình cảm với rapper Phạm Hồng Hải. Đến năm 2016, cô chính thức rời nhóm hài BB&BG, kết hôn và sinh con với bạn trai.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn chưa đầy một năm, hot girl sinh năm 1994 khiến nhiều người bất ngờ khi tung đoạn livestream cãi vã với chồng. Cô cũng khẳng định đang tiến hành thủ tục ly hôn người chồng bội bạc, ngoại tình.

Sau khi ly hôn, cô nhận quyền nuôi con gái út. Hot girl cũng quyết định ở ẩn để giải quyết vấn đề cá nhân và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Hơn 3 năm im hơi lặng tiếng, mẹ đơn thân khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh nắm tay bạn trai mới.

Chia sẻ với Zing.vn, Lâm Á Hân nói hiện chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến nửa kia.

Trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, Lâm Á Hân được nhiều người khen có nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút. Cô cũng được dân mạng chúc hạnh phúc bên tình yêu mới.


Dù đã là bà mẹ hai con, Lâm Á Hân vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp. 9X xác nhận chuyện có người mới nhưng từ chối chia sẻ chi tiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)