Sao Việt 2009-09-28 00:04:00

Tường Vi “siêu” nhí nhảnh giữa phố xá Sài Gòn


Nụ cười của cô nàng lúc nào cũng thật trong sáng và tươi tắn.
Gặp lại Tường Vi thì cô nàng cho biết dạo này lịch quay phim của mình khá dày đặc. Vừa đóng máy bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc thì đã giữ ngay một chân trong phim truyền hình mới Đừng đùa với thiên thần, và vai diễn lần này rất hợp với sự kỳ vọng của Vi.

Khi được hỏi về việc học hành, Vi cho biết là mình vừa mới “khất nợ” một học kỳ, đến tháng 10 này bắt đầu vào học lại nhưng chắc lại “nợ” tiếp. Nhưng các bạn đừng lo cho việc học của Vi, bởi Vi học ở trường Sân khấu Điện Ảnh, khoa Diễn viên nên chuyện có vai diễn, khất nợ là chuyện được “khuyến khích” ở trường. Nghe thì có vẻ hơi ngược đời, nhưng Vi nhận được nhiều vai, nghĩa là đang “thực hành” rất tốt việc học của Vi rồi đó.

Còn về vấn đề rất nhạy cảm như “Đóng phim, quảng cáo nhiều, tiền cát-sê xử lý thế nào?”, Vi đã cười cho biết: “Để dành khi Vi hết được đóng phim, mở shop hoặc kinh doanh gì đó để vẫn sống đầy đủ và vẫn có cơ hội được đi shopping dài dài”. Và nhân tiện Tường Vi cũng đính chính về cái tên của mình, thường các bạn hay gọi là Tường Vy, nhưng tên của Vi là “i”, không phải “y” đâu. Nghe mẹ kể lại thì hồi xưa sinh Vi ra, ba đi làm khai sinh mà cô y tá ghi nhầm nữa.
Khi được đề nghị chụp hình cho Kênh14, cô nàng nhí nhảnh chuyên trị vai phản diện đã gật đầu cái rụp. Các bạn thấy Tường Vi có đáng yêu không?



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)