Chuyện lạ 2011-11-16 07:21:38

TUY LÀ KHỰA NHƯNG CÔNG NHẬN THẰNG NÀY QUÁ GIỎI


Anh chàng có tên WeiXin Long (Trung Quốc) đã bỏ ra 123 USD cùng 10 ngày liền để “chế” ra một chiếc máy tính bảng 10 inch chạy hệ điều hành Windows 7 làm quà tặng bạn gái.






Mặc dù hình dáng của chiếc máy tính bảng tự chế này không hề giống với một chiếc iPad, lại chạy hệ điều hành Windows 7, nhưng Long cho biết, cảm hứng của anh là từ những chiếc iPad 2. Trên sản phẩm đầu tay của mình, anh cũng dán logo “táo khuyết”.

Chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 10 inch, dày 25mm và nặng 1 kg, được trang bị chip Intel Atom N270, RAM 512MB, ổ cứng 40GB và card đồ họa Intel GMA950. Chiếc máy tính bảng đặc biệt này có 4 cổng USB, một jack kết nối với màn hình ngoài, khe cắm thẻ nhớ và pin lithium cho thời lượng khoảng 2 tiếng.



Đặc biệt hơn, Long chỉ mất 10 ngày để chế tạo ra một sản phẩm tinh vi như máy tính bảng, mặc dù anh không phải là thợ điện tử chuyên nghiệp. Anh đã bỏ ra khoảng 123 USD để mua linh kiện, sau đó tham khảo từ bạn bè và trên mạng Internet để hoàn thành món quà đặc biệt dành tặng cho bạn gái của mình.

Mặc dù đây không phải là một sản phẩm hoàn hảo, nhưng những nỗ lực của Long được cộng đồng mạng Trung Quốc đặc biệt ghi nhận. Họ đang truyền tay nhau những hình ảnh về chiếc máy tính bảng tự chế của Long và tỏ ra hết sức thán phục.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)