Sao thế giới 2011-11-08 02:12:54

Tuyệt chiêu 'khoe hàng' có còn tác dụng?


[size=2]Khoe cơ thể như một con dao hai lưỡi và người thông minh phải biết cách nắm đằng chuôi.[/size] Trong thế giới giải trí cạnh tranh khốc liệt ở Hàn Quốc, các tân binh phải làm gì để thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông hay người hâm mộ, khi mà họ luôn bị "đè bẹp" bởi các dàn sao lớn? Câu trả lời duy nhất chính là: tài năng. Tài năng trong âm nhạc, điện ảnh chính là con đường để các tân binh tỏa sáng thành sao hạng A. Tuy vậy ngày nay, các nữ diễn viên trẻ có một con đường khác để nổi tiếng nhanh, tốn ít công sức hơn nhưng nguy hiểm hơn. Đó chính là khoe cơ thể lộ liễu tại các sự kiện có đông đảo kí giả và người hâm mộ. Không ít các ngôi sao sau khi nổi lên nhờ cách ăn mặc táo bạo đã phải thú nhận rằng, họ cảm thấy xấu hổ và khó chịu vì bị soi mói nhiều hơn là tự hào vì tên mình vang danh.

Oh In Hye



Hình ảnh của In Hye quá táo bạo, quá sốc so với… trí tượng tượng của người hâm mộ.
Nữ diễn viên trẻ được báo chí Hàn nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua là Oh In Hye. Ít ai biết Oh In Hye đóng phim nào nhưng chỉ cần nhắc đến tên cô nàng thôi, ai ai cũng "à" lên thích thú : "Đó là cô gái khoe vòng 1 siêu khủng tại LHP quốc tế Busan vừa qua đấy mà". Với chiếc váy cam khoe gần như trọn vẹn lưng trần và vòng 1, nữ diễn viên trẻ Oh In Hye đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Trong đêm LHP Busan đó, Oh In Hye đã cực kì thành công khi đánh bại tất cả các ngôi sao hàng đầu trong và ngoài nước để thu hút sự chú ý từ mọi người. Sau đêm đó, Oh In Hye cũng là từ khóa được nhiều người google nhất. Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, Oh In Hye thú nhận, cô cảm thấy bối rối vì những chỉ trích tiêu cực của cư dân mạng. "Tôi không chọn trang phục hớ hênh với ý đồ xấu. Nhưng mọi người chỉ trích tôi quá nhiều. Tôi đã khóc một mình hàng giờ đồng hồ trong phòng".

Lee Chae Young



Các nữ diễn viên trẻ thích gây chú ý như thế này, sau đó lại năn nỉ người hâm mộ đừng coi mình là bom sex.
Sau khi xuất hiện tại LHP Rồng Xanh và Lễ trao giải Drama Seoul, hình ảnh của nữ diễn viên trẻ Lee Chae Young nhan nhản khắp nơi với những trang phục hở hang, phản cảm và khêu gợi. Lee Chae Young đã đạt được thành công nhất định nhờ bộ cánh siêu tiết kiệm vải, nhưng những hệ lụy Chae Young nhận được sau đó thật tệ. Mọi người luôn tìm kiếm cái tên Lee Chae Young đi kèm với cụm từ như "bikini" hay "khoe hàng" chứ không phải là "diễn viên Lee Chae Young". "Tôi cảm thấy khó chịu và xấu hổ nữa. Mọi người dường như quên mất tôi là diễn viên, họ chỉ để ý đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của tôi mà thôi", Lee Chae Young nói.

Jeon Sae Hong



Jeon Sae Hong ăn mặc quá lộ liễu tại các sự kiện có báo chí tham gia.
Trường hợp của Jeon Sae Hong cũng tương tự. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ muốn mình thật đẹp khi sải bước trên thảm đỏ: "Tất cả những gì tôi mong muốn chỉ là như vậy. Đó là lí do vì sao tôi chọn bộ trang phục thật sexy. Nhưng mọi chuyện đã nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi". Cũng vì chọn trang phục quá lộ liễu nên Sae Hong dường như căng thẳng nhiều hơn là thoải mái tạo dáng trước ống kính. Trong bộ phim The Beast của mình, Sae Hong được đánh giá cao với hình ảnh sexy. Thế nhưng Sae Hong thú nhận cô muốn phá vỡ hình ảnh "bom sex" mà người hâm mộ áp đặt cho mình để trở thành "người bình thường" như trước. "Tôi thật lòng muốn mọi người quan tâm đến diễn xuất của mình. Mọi chuyện giờ sao khó quá".

Kim So Yeon



So với mấy chiếc váy của đàn em, váy của Kim So Yeon đâu có kém phần hoành tráng.
Ở Hàn Quốc có một sự thật, nếu bạn là sao "bé" hay tân binh, việc bạn ăn mặc sexy sẽ lập tức ghép vào tội… cố tình chơi trội và "tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên" ^^. Nhưng khi bạn đã là một sao lớn, thì việc càng mặc sexy lại càng được tôn vinh. Kim So Yeon là một ví dụ điển hình. Sau 3 năm vắng bóng trong thế giới giải trí, một ngày đẹp trời nữ diễn viên này bất ngờ xuất hiện. Cô ấy đã rất thành công khi làm nóng hình ảnh của mình với một chiếc váy nếu đặt cạnh Oh Ih Hye hay Lee Chae Young thì cũng không kém cạnh là mấy.


Go Eun Ah
Go Eun Ah đã làm tăng mức độ được quan tâm tới hình ảnh của mình khi xuất hiện tại LHP Chunsa Icheon với một chiếc váy đen nóng bỏng. Giới truyền thông thậm chí còn tung hô Go Eun Ah như một hậu duệ chính thức của nữ hoàng gợi cảm Kim Hye Soo.



Go Eun Ah.


Chiếc váy 'đốt mắt' của Kwak Ji Min cũng khiến dư luận choáng váng.
Thế giới ngày một phát triển và người hâm mộ ngày một tinh ý, khó tính hơn. Vì vậy các ngôi sao tốt nhất hãy trở thành những thần tượng thông minh để có thể tỏa sáng trong mắt công chúng một cách đúng đắn nhất, dẫu biết rằng Kbiz vốn nghiệt ngã và khốc liệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)