Tin tức - pháp luật 2014-08-13 22:21:15

Ứng viên tổng thống Brazil tử nạn trong vụ máy bay rơi !


Phi cơ chở ứng viên tổng thống Brazil Eduardo Campos hôm nay rơi xuống một khu dân cư ở thành phố cảng Santos, bang Sao Paulo, Brazil, khiến ông này và những người cùng đi tử nạn.

Khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Globo
Chiếc máy bay lao trúng ba ngôi nhà lúc 10h00 sáng nay theo giờ địa phương. Người dân địa phương cho biết, tai nạn xảy ra khi trời nhiều mây và có mưa. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đang làm việc tại hiện trường vụ tai nạn, cách Sao Paulo 70 km về phía đông nam.
GloboNews xác nhận, ông Campos đã chết trong vụ tai nạn. Theo BBC, chiếc máy bay gặp nạn thường xuyên được ông Campos, ứng cử viên tổng thống của Đảng Xã hội Brazil (PSB) sử dụng.
Bạn bè và người thân của ông Campos tỏ ra lo lắng vì họ không thể liên lạc với ông kể từ khi tai nạn xảy ra. Rodrigo Rollemberg, thành viên PSB, cho biết ông Campos cùng vợ và con trai có mặt trên chiếc máy bay. Hai phụ tá và một nhà làm phim đi cùng họ.
Một chiếc Cessna 560XL. Ảnh:  Airplane-pictures
BBC dẫn thông tin từ Không quân Brazil cho biết, máy bay gặp nạn là chiếc Cessna 560XL, cất cánh từ sân bay nội địa ở Rio de Janeiro tới thành phố Guaruia, gần Santos.
Không quân cho biết, trung tâm kiểm soát không lưu mất liên lạc với máy bay gặp nạn sau khi nó không thể hạ cánh xuống Guaruja vì thời tiết xấu.
Hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy những đám cháy và khói bốc cao. Guilherme Zeinum, một nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc tai nạn xảy ra, cho biết: "Tôi nghe thấy một tiếng động lớn trước một vụ nổ. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy khói đen bốc lên. Tôi cũng nghe thấy tiếng động cơ phản lực. Khoảng 10 phút sau tôi mới nghe thấy tiếng còi hú vang ở khu vực máy bay lao xuống".
Hãng tin Reuters cho biết ông Campos đang xếp thứ ba trong cuộc thăm dò trước khi cuộc bầu cử tổng thống Brazil diễn ra trong tháng 10 tới. Ông Campos, 49 tuổi, là cựu thống đốc bang Pernambuco ở đông bắc Brazil.
 
Theo : Zingnews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)