Sao thế giới 2009-10-02 00:13:00

Vanessa Hudgens phát hoảng vì phải yêu người xấu xí


Trong khi Vanessa phát điên lên với chàng Quái Vật đời mới thì Shakira lại sẵn sàng sánh bước cùng cô nàng Betty "xấu xí".
Nữ ca sỹ Shakira sánh đôi cùng Betty "xấu xí"


Bộ phim truyền hình hài ăn khách Ugly Betty lại đón tiếp thêm một diễn viên khách mời cực kỳ nổi tiếng. Trang TVGuide đã xác nhận rằng nữ ca sỹ hàng đầu Shakira sẽ xuất hiện trong The Bahamas Triangle, một tập của bộ phim Ugly Betty do America Ferrera đóng vai chính.




Trong The Bahamas Triangle, Shakira sẽ vào vai của chính mình, đồng thời sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp tạp chí Mode chụp một bộ ảnh tuyệt đẹp tại Bahamas.

Nhà sản xuất Silvio Horta nói với tờ People: "Còn nhớ trong phần phim thứ ba, có 1 cảnh Betty gặp rắc rối và lang thang trên phố rồi vô tình nghe được ca khúc “Hips Don't Lie” của Shakira. Chúng tôi đã nhiều lần đề cập với Shakira về việc tham gia vào bộ phim này và luôn luôn muốn làm việc với cô ấy. Shakira là một biểu tượng rất lớn của dòng nhạc Latin và chúng tôi nghĩ rằng cô ấy hoàn toàn phù hợp với bộ phim."




Shakira và Betty sẽ "san sẻ" nhan sắc thế nào đây?


Phần phim thứ tư của seri Ugly Betty sẽ bắt đầu được chiếu vào thứ sáu, 09.10. Tập phim do Shakira đóng được dự kiến sẽ được phát sóng trong tháng 11.

Tiết lộ tạo hình của Green Hornet


Cuối cùng thì hình ảnh đầu tiên của nhân vật Green Hornet/Britt Reid trong bộ phim bom tấn The Green Hornet có Châu Kiệt Luân tham gia cũng đã được tiết lộ. Với chiếc mũ phớt đen, mặt nạ xanh, trông Seth Rogen nom “hao hao” như diễn viên Van Williams thưở nào (người đóng vai Green Hornet trong bản phim gốc), chỉ khác là anh mặc sơmi và gilê xanh lá cây chứ không “chơi ” vest đen như bậc tiền bối.




Seth Rogen cùng bộ cánh cho vai Green Hornet.


Ngoài việc tiết lộ tạo hình của Green Hornet, khán giả cũng có thể thấy được một hình ảnh Kato (Châu Kiệt Luân đóng) trong trang phục chống tội phạm trên phim trường. Bên cạnh đó những cảnh cháy nổ kinh hoàng và cảnh hành động của diễn viên đóng thế cũng làm cho khán giả muốn nghẹt thở.




Green Hornet và Kato trên phim trường.


The Green Hornet ban đầu là vở kịch được phát trên đài phát thanh WXYZ do George W. Trendle và Fran Striker sáng tác rồi sau đó nó đã trở thành một bộ phim truyền hình vào năm 1966. Van Williams và Lý Tiểu Long đã tham gia đóng vai chính. Đây là câu chuyện kể về Britt Reid, chủ một toà báo vào ban ngày và Green Hornet vào ban đêm, anh là một người hùng với chiếc mặt nạ xanh chuyên đi trừng trị những kẻ ác cùng với người cộng sự giỏi võ Kato.






The Green Hornet dù mới khai máy mà đã gặp khá nhiều rủi ro. Vào đầu tháng 9, một cảnh rượt đuổi bằng xe hơi với diễn viên đóng thế đã xảy ra tại nạn và chiếc xe Black Beauty nổi tiếng đã lao thẳng vào mặt trước trụ sở của Cục Sáng Tạo Nghệ Thuật. Còn vào ngày 29.09 vừa qua, trên phim trường tại Los Angeles, nhân viên đoàn phim đã phát hiện ra một vật bằng kim loại được nghi là bom trong bãi đậu xe, khiến cho cả đoàn làm phim được một phen hoảng hồn khiếp vía.

The Green Hornet do Neal H. Moritz sản xuất, được Seth Rogen và Evan Goldberg (Knocked Up, Superbad và Pineapple Express) viết kịch bản. Bộ phim dự kiến ra mắt tại Mỹ vào ngày 22.12.2010.

Vanessa Hudgens phát sợ với quái vật Alex Pettyfer


Trong buổi phỏng vấn khi ra mắt nhãn hiệu mỹ phẩm Neutrogena Fresh Face vào ngày 26.09 vừa qua, Vanessa Hudgens đã chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu tiên nhìn thấy tạo hình xấu xí của anh chàng người yêu Kyle Kingson mới trong bộ phim Người Đẹp và Quái Vật thời @, Beastly.


Tạo hình "hơi bị đẹp" của nhân vật Kyle Kingson trong phim Beastly.


Vanessa Hudgens.


Vanessa nói: "Anh ấy trông như một con quái vật. Thật là kỳ quặc vì ngay sau khi nhập vai, anh bỗng trở thành một con người hoàn toàn khác so với những cảnh phim trước đó. Vai diễn của Alex cực kỳ điên cuồng và dữ dội đấy."


Alex Pettyfer.


Trong vai anh chàng Kyle Kingson độc ác của Beastly, nam diễn viên Alex Pettyfer đã phải thường xuyên hóa trang thành một con quái vật rất đáng sợ. Có sự tình này là vì nhân vật anh thể hiện bị nguyền rủa bởi một cô bạn học cùng lớp có tài phù thuỷ (do Mary-Kate Olsen đóng). Còn Vanessa Hudgens thì vào vai một thiếu nữ rất hiền lành tên là Linda Taylor, người sau này trở thành tình yêu của Kyle.






Một vài cảnh trong phim.


Beastly được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năn 2007 của Alex Flinn, phiên bản hiện đại của tác phẩm Beauty and the Beast.

Phim dự kiến công chiếu tại Mỹ vào ngày 30.07.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)