Thời trang - làm đẹp 2009-01-15 07:00:00

Váy hè + áo cổ lọ = style duyên dáng


Trông bạn sẽ thật duyên dáng, đáng yêu mà lại không hề tốn xiền nhá!
Mùa đông bạn sẽ mặc gì? Áo len, áo khoác và những trang phục dày cộm? Thế còn trang phục hè thì bạn sẽ cất đi để dùng vào mùa tới ư? Đến thời điểm đó những bộ trang phục này lại lỗi mốt và không phù hợp thì sao? - Chắc hẳn những câu hỏi này sẽ khiến rất nhiều bạn gái lo lắng, nhưng nếu bạn biết rằng "thời trang là một chiếc vòng tròn và "nhiệm vụ" của bạn là phải xác định vị trí của mình trong chiếc vòng đó", thì mọi chuyện cũng không có gì to tát đâu. Những bộ trang phục có thể "bị" coi là lỗi mốt với thời điểm này thì chắc chắn với bạn rằng nó sẽ "trở lại" với vị trí "hot" trong một ngày nào đó rất gần.

Thay vì mải miết chạy theo thời trang, tại sao bạn không vận dụng óc sáng tạo của mình để mix lại những bộ trang phục cũ + với một vài phụ kiện "đương thời" để cho ra đời những bộ trang phục hợp thời trang nhỉ?





Chắc hẳn trong tủ quần áo của teen nào cũng có vài ba chiếc váy mùa hè và áo cổ lọ phải không? Hãy mang chúng ra và mix theo một vài gợi í của chúng tớ nhé. Đảm bảo với bạn rằng, trông bạn sẽ thật duyên dáng, đáng yêu mà lại không hè tốn xiền nhá!

Chỉ cần một chiếc áo cổ lọ tối màu, cùng xem chúng mình được những phong cách gì nhé!




Công chúa dịu dàng




Cổ điển và thật nữ tính

Để giúp cho bộ trang phục của mình bớt đơn điệu và thêm phần đáng yêu thì bạn cũng đừng quên những phụ kiện nhỏ bé như chiếc vòng cổ, đôi hoa tai nhé. Tuy chúng rất nhỏ bé nhưng lại góp phần không nhỏ vào thành công của bộ trang phục đấy.

Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật mấy model giày mới cho dịp cuối năm này, váy ngắn đi kèm với boots cổ ngắn hay giày da bóng đáng yêu cũng rất phù hợp.


















Ngại gì không thử nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)