Khoa học - Lịch sử 2009-02-25 04:40:00

VinaPhone đoạt giải mạng di động có dịch vụ phi thoại tốt nhất!


Ngày 21/2/2009, tại Lễ trao giải Vietnam Mobile Awards 2008 (VMA 2008), VinaPhone đã chính thức được nhận giải “Mạng di động có dịch vụ phi thoại tốt nhất” do bạn đọc tạp chí Echip Mobile bình chọn.


Trong suốt năm 2008, VinaPhone liên tục phát triển và đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới và hấp dẫn cho khách hàng. Điển hình nhất là 03 dịch vụ InfoPlus (dịch vụ bán gói nội dung – lần đầu tiên được triển khai tại Việt nam với công nghệ tính cước theo bản tin chiều đến), DataSafe (dịch vụ đồng bộ và bảo vệ dữ liệu cho thuê bao di động duy nhất tại Việt nam) và EZmail (ứng dụng nhận và gửi email trực tiếp trên điện thoại di động lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam).

Với kinh nghiệm trên 12 năm kinh doanh mạng GSM 2G, VinaPhone đang nghiên cứu và khẩn trương chuẩn bị để sẵn sàng khai trương dịch vụ 3G trong một thời gian rất ngắn ngay sau khi được Bộ TT&TT cấp phép. Với nền tảng truyền dữ liệu tốc độ cao của mạng 3G, trong thời gian tới các thuê bao VinaPhone sẽ được cung cấp hàng loạt các dịch vụ đặc biệt như nghe nhạc, xem phim trực tuyến - download nhạc, phim, điện thoại thấy hình, Mobile TV …”.



T.Vi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)