Chuyện lạ 2011-04-29 14:13:24

Vụ án ăn trộm và ăn thịt người chết : kinh hoàng


Rana Farman 40 tuổi và em trai Rana Arif 37 tuổi, cùng em gái và dì sống ở huyện Bhakkar, tỉnh Junjab sẽ phải ra tòa vì tội ăn trộm và ăn thịt người chết.


[size=3]Bốn kẻ bị bắt thú nhận, năm qua đã trộm 5 xác người trộm từ bãi tha ma ở làng Daraya Khan, cách thủ đô Islamabad 300km về phía nam.

Hôm 3-4, cảnh sát vào cuộc sau khi Ijaz Hussain, anh trai của Saira Perveen, trình báo xác em gái Perveen vừa chôn đã biến mất khỏi nghĩa địa.
[/size] [size=3]

Dựa trên báo cáo về những hành động đáng ngờ của hai anh em Rana ở nghĩa địa, cảnh sát lục soát ngôi nhà. Đây là lần đầu tiên anh em nhà Rana người không lấp mộ sau khi đào.
[/size] [size=3]

Humayun Masood, quan chức cảnh sát huyện Bhakkar, nói đây là một trong những vụ án ghê sợ nhất mà ông từng gặp trong nghề.
[/size] [size=3]

Masood nói rằng, hai anh em nhà Farman trong một năm qua đã lôi 5 xác chết từ nghĩa địa lên, nhưng người dân địa phương cho rằng, họ đã làm việc này từ hàng chục năm qua.
[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Nghĩa địa Sheikhupura ở Pakistan. Ảnh: Arnim Schulz[/size]
[size=3]
[/size]

[size=3][size=3]Ông Tasawar, anh họ của hai anh em nhà Rana, nói rằng, tuổi thơ dữ dội và thiếu sự quan tâm của bố có thể khiến họ bị rối loạn tâm thần. “Mẹ chúng chết từ khi chúng còn nhỏ.[/size] [size=3]

Một địa chủ có thế lực trong vùng đã chiếm đất của gia đình chúng, khiến chúng bị đói triền miên, cộng thêm người cha luôn đánh đập, hành hạ. Đây là bi kịch khiến gia đình đó có hành động ghê rợn trên”, ông Tasawar nói.
[/size] [size=3]

Khi trưởng thành, hai anh em bắt đầu trả thù đời. Việc đầu tiên chúng làm là đánh đuổi bố ra khỏi nhà. Người dân địa phương không biết gì về hành động đáng sợ của hai anh em vì họ ít gặp gỡ mọi người, trong khi ánh nhìn u tối của họ khiến trẻ con phải khóc thét.
[/size] [size=3]

Theo ông Tasawar, Arif ngay từ bé đã có vấn đề thần kinh, còn Farman luôn lặng lẽ, thường tách mình khỏi mọi người. Vì đói nên ngày xưa chúng nhiều lúc phải ăn cả cây cỏ.
[/size] [size=3]

Arif và Farman kể với cảnh sát rằng, hồi nhỏ, bất cứ khi nào đòi ăn, họ đều bị bố đánh. Cơn đói cồn cào khiến họ phải ăn động vật chết, thậm chí ăn cả thi thể của con họ.
[/size] [size=3]

Biện minh cho hành động ghê rợn của mình, Arif nói mình lo lắng về cái chết của đứa con mới sinh, và một pháp sư đã khuyên phải ăn thì mới mong sinh được con khỏe mạnh.
[/size] [size=3]

Nhưng một cảnh sát điều tra nói rằng, thất bại trong hôn nhân khiến hai anh em có hành vi loạn thần kinh. Chê họ bất lực, không có khả năng sinh con khỏe mạnh, vợ của hai anh em đều bỏ nhà ra đi với người tình.
[/size] [size=3]

Vụ việc khiến cư dân trong vùng vô cùng sợ hãi. Họ biểu tình trên đường, yêu cầu chính phủ tống giam các thủ phạm. Một số người muốn họ được điều trị tâm thần, nhưng phần lớn người dân muốn họ bị nghiêm trị để làm gương.
[/size] [size=3]

Chưa rõ tòa án sẽ tuyên phạt thế nào vì luật pháp Pakistan không quy định rõ tội ăn thịt người. Một số luật sư nói rằng, có thể họ sẽ đối mặt án tù 10 năm.
[/size]
[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)