Tin tức - pháp luật 2013-10-29 09:29:33

Vũ sư giết người tình bị y án chung thân


[size=6]Sợ bị công khai quan hệ bất chính, Hưng đã ra tay giết chết nữ giáo viên rồi phi tang xác. Đánh giá mức án chung thân cho Hưng là thỏa đáng, cấp phúc thẩm đã bác kháng cáo.  [/size]
Ngày 29/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao đã bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt của Vũ Thế Hưng, 49 tuổi, vũ sư tại thị trấn Chư Sê, thành phố Pleiku vì tội Giết người.
Lo sợ bị người tình công khai mối quan hệ bất chính, Hưng đã ra tay giết chết chị này. Ảnh: Tùy Phong.
Bản án sơ thẩm xác định, dù đã có gia đình nhưng trong thời gian đi nhảy Hưng và chị Nguyễn, 43 tuổi, giáo viên mầm non vẫn lén lút qua lại. Ngày 30/9/2012, cả hai nói dối gia đình đi công tác rồi hẹn nhau đến nhà nghỉ ở thành phố Pleiku để “tâm sự”. Hai ngày sau, Hưng nôn nóng muốn về nhà nhưng chị Nguyễn không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn.
Trong lúc cự cãi, chị Nguyễn nói sẽ công khai mối quan hệ bất chính lên mạng cho Hưng xấu hổ. Sợ bị lộ, Hưng nảy sinh ý định giết người tình.
Tối hôm đó, lợi dụng lúc cô giáo mầm non ra ngoài mua cơm, Hưng đi mua 2 bao xác rắn và một cuộn dây dù về giấu trong phòng nghỉ đợi cơ hội để thực hiện âm mưu.
Rạng sáng 3/10/2012, Hưng và người tình vẫn cãi nhau chuyện về hay ở lại phố. Chị Nguyễn được cho là tiếp tục đe dọa sẽ cho mọi người biết về mối quan hệ  của hai người khiến Hưng tức giận, xông vào túm tóc và đập đầu chị Nguyễn xuống thành giường khiến chị này ngất xỉu. Sau đó, gã lấy dây dù xiết cổ người tình đến chết.
Gây án xong, Hưng trói tay chân nạn nhân bỏ vào bao tải chở đến cầu Suối Đục, xã Ia Vêr phi tang xác rồi về nhà tổ chức ăn nhậu với bạn bè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)