Sao thế giới 2009-06-26 07:56:10

“Vua quảng cáo” xứ Hàn Lee Min Ho thổ lộ về “người trong mộng”


(HHT_Online) Điều hay ho là cô gái trông mộng của Lee Min Ho lại trái ngược hoàn toàn với nàng “Cỏ dại” Jan Di nhé ;))










Không thể bỏ qua:

"Sao Băng" (BOF) tập 2: "Cỏ Dại" tuyên chiến, "Xoăn" ngơ ngẩn lên mây

Ngóng "Sao Băng" (BOF) tập 2, ngó "Cỏ Dại" Jan Di đóng quảng cáo

Nàng Cháo So Eun từng một thời phải chạy trốn các "cây si"

"Sao Băng" (BOF) mới tập 1 mà đã chiến tuyến phân tranh

"Sao Băng" (BOF) đã có màn cháo hỏi ấn tượng với màn ảnh Việt

Chàng "Xoăn" Lee Min Ho nói "KHÔNG" với quà xa xỉ

Gốm "khoe" kiểu tóc "đầu gấu" mới tinh

Nghía quà sinh nhật siêu kute dành tặng Lee Min Ho của các Minoz
[Clip + Ảnh]: Lee Min Ho họp fans mừng sinh nhật khoe giọng hát "live"






[Cập nhật hàng tuần] : "Boys Over Flowers", "Hana Yori Dango", "Meteor Garden" - bạn thích phim nào hơn??? Vote luôn thôi


Vào lúc 16h ngày hôm qua 25.06, buổi lễ trao tặng danh hiệu “Ngôi sao quảng cáo năm 2009” đã được tổ chức tại Press Center.

Chương trình do Money Today Network (MTN) tài trợ đã chọn Mino là ngôi sao quảng cáo của năm 2009. Ngoài ra, ở bên kia của bảng bình chọn, Son Dambi cũng được nhận danh hiệu nữ ngôi sao quảng cáo của năm 2009.
















Một loạt hình ảnh trong các quảng cáo gần đây của Lee Min Ho


Chỉ vài ngày bình phục sau ca mổ, tần xuất xuất hiện của Mino dày đặc đến mức khiến các fan cảm thấy hết sức lo lắng. Ngay sau khi vừa khỏe hơn, Mino đã tổ chức fanmeeting suốt buổi chiều ngày 21.06, rồi tham dự buổi lễ sinh nhật muộn của Market O vào ngày 23.06, chỉ một ngày sau ngày sinh nhật của mình. Và đến ngày 25.06 là tham dự lễ trao giải ngôi sao quảng cáo của MTN.

Có nhiều fan “ý kiến” trên diễn đàn rằng Mino cần nghỉ ngơi thêm nữa trước khi quay lại hoạt động vì lo lắng rằng Mino có thể bị “gục ngã” giống như Hyun Joong.




Cũng trong buổi phỏng vấn với đài SBS tối ngày 25.06, Min Ho lại một lần nữa thổ lộ rằng Song Hye Kyo chính là mẫu phụ nữ mà chàng “chết đứ đừ” và chàng rất dễ “ngã gục” trước những vẻ dịu dàng, nữ tính, đáng yêu của phái nữ.

Hix, nghe Mino tiết lộ thế này thì fan nữ nào mà chả ôm trong lòng hy vọng cơ chứ. Bạn Xoăn chơi “ác” quá! Hehe. Thế mà Joon Pyo trong BOF lại “đổ” trước vẻ ngang tàng, bướng bỉnh và …chẳng tí tẹo dịu dàng nào của Cỏ dại, đúng là trái ngược nhau hoàn toàn ấy. Hihi ^^.

Còn giờ là những hình ảnh nóng hổi của chàng "Xoăn" bên lễ trao giải ngày hôm qua



















































Lotus(Tổng hợp)

P/S: Trong ngày hôm nay, HHT Online sẽ tiếp tục gửi đến bạn những thông tin cực nóng về gangsta Song Woo Bin. Vậy nên bạn hãy ghé thăm chúng tớ thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!





Hôm nay đã là 26/6 rồi, vậy chúng mình đã cùng nhau đón xem 2 tập đầu của BOF – “Sao Băng”, và sẽ còn một chặng đường dài 35 tập nữa phía trước, hãy cùng HHT Online đồng hành trong "Hành Trình Sao Băng (BOF)" bạn nhé.

Mỗi ngày click tới HHT Online bạn sẽ được cập nhật liên tục những thông tin siêu hot, những hình ảnh siêu long lanh về Boys Over Flowers cũng như dàn diễn viên được yêu mến trong phim này!

CÙNG ĐẾM NÀO: 0 1 2






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)