Thời trang - làm đẹp 2009-07-16 07:00:00

Xanh lá cây từ A >Z


Với một vẻ trẻ trung và nổi bật khác thường.
Trong những màu gây cảm hứng và "nổi trội" nhất, bên cạnh sắc đỏ kiêu sa, cam rực rỡ, xanh biển thời trang, vàng dịu dàng, tím đậm đà…thì màu xanh lá cây là một sắc màu "phong cách". Những ai đã chọn cho mình bất kì một món đồ thời trang màu xanh lá cây nào, chắc chắn không thể phủ nhận vẻ đẹp cá tính và xì tai của sắc màu này mang lại. Tuy vậy, để lựa chọn được sắc xanh cây đẹp mắt và "phân bổ" tỉ lệ khi chưng diện thời trang cũng là một cách để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong thái riêng khi phối màu.

Đầu tiên, phái nữ chúng ta phải đề cập đến giày dép. Món phụ kiện này khá quan trọng trong "đời sống" thời trang của chị em chúng mình. Gọi là phụ thôi chứ đây là món hàng thời trang được sắm sửa nhiều nhất đối với chị em yêu thích shopping. Một đôi sandal cao gót, một đôi giày búp bê hay xỏ ngón đế bệt… sẽ thật sự phát huy tác dụng khi bạn sử dụng cùng bộ thời trang có hoa và điểm sắc xanh trên đó. Ví dụ bạn diện một chiếc váy hay một chiếc áo hoa có điểm lá nhỏ li ti và diện cũng đồ jean, bên dưới phối cùng giày xanh là cực chuẩn. Tối kị bạn diện cả "cây" xanh vì như vậy bạn giống cái cây di động lắm í.





Những dòng phụ kiện khác ngoài giày dép đó chính là trang sức. Trang sức góp phần tôn thêm nét đẹp của bạn như một chiếc cổ cao, một gương mặt đẹp, một đôi tay nõn nà và tất nhiên ngự trị trên đó là món trang sức mà bạn yêu quí. Một đôi khuyên xanh sẽ tôn thêm làn da trắng nếu như bạn sở hữu một mái tóc ngắn thì thật cá tính. Một chiếc vòng cổ mảnh mai sẽ rất hợp với cô nàng tóc dài và cổ cao. Và để xì tai thì bạn chỉ cần diện một chiếc nhẫn to màu xanh trên ngón tay trỏ, đó cũng là cách có "gu" đấy.





Với những bộ trang phục màu xanh lá, bạn nên nhớ rằng nếu muốn trở nên nổi bật cá tính là cực thận trọng trong phối đồ nhé. Nếu không từ sành điệu sang "quê mùa" cũng chỉ gang tấc thôi à. Màu xanh lá rất đẹp trên chất liệu cotton, len hay thun. Màu vải trẻ trung và không bị sẫm trở nên già hay cứng nhắc. Một chiếc áo khoác len ngắn, một chiếc sơ mi dài hay áo thun freestyle đem lại vẻ tươi mới cho mùa hè của bạn.





Ngoài ra thì phụ kiện túi mây, xắc nhỏ hay mũ cũng là điểm nhấn nhá vui mắt khi bạn biết cách phối cùng trang phục của mình. Sắc trắng, ghi xám, xanh biển, jean là những màu và chất liệu bạn có thể dễ dàng phối cùng.





Cuối cùng là sắc xanh lá được sử dụng trong makeup và màu nail như thế nào thì hợp lí?! Bạn không nên đánh "mắt xanh mỏ đỏ" nhé. Sẽ thật khủng khiếp ấy. Màu xanh cỏ úa hơi ngả ánh vàng nhũ là gợi ý của chúng tớ cho gam màu khi bạn dùng trang điểm. Bạn có thể điểm ánh bạc, ánh cam vàng hay thiên về gam nâu hơi có sắc xanh rêu khi đánh mắt và phần gò má. Màu môi bạn nên chọn gam màu tự nhiên không quá đậm là ukie rùi! Còn về nail thì bạn nên chọn màu xanh ánh ngọc trai, ánh nhũ xanh úa vàng và sáng màu, chứ đừng tô ngay màu xanh lét lên đôi tay xinh là không "ổn" tẹo nào đâu á!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)