Ôtô - xe máy 2012-07-03 14:40:10

'Xe bay' Transition hoàn tất chuyến bay thử đầu tiên


[size=2]- Nếu có thể vượt qua 6 thử nghiệm bắt buộc, "xe bay" đầu tiên trên thế giới sẽ chính thức được đưa vào sản xuất trong thời gian tới.[/size]
"Xe bay" Transition đã hoàn tất chuyến bay thử nghiệm đầu tiên.
Việc Transition, tên "xe bay" của Terrafugia, kết thúc hoàn hảo lần chạy thử nghiệm đầu tiên của 6 thử nghiệm bắt buộc, là một bước tiến mới để thuyết phục Cơ quan quản lý hàng không Liên bang Mỹ cấp phép cho nó được khai thác thương mại.

Theo The Wall Street Journal, những người tham gia thử nghiệm đánh giá cao khả năng ổn định, dễ điều khiển của Transition. Cùng với đó là khả năng làm mát động cơ và thiết lập cánh quạt tối ưu trong những điều kiện hoạt động khác nhau.

Đồng thời, Transition cũng được mang chạy thử trên đường để xác định những mối nguy hiểm, những nguy cơ có thể gây hại cho những người tham gia giao thông, trước khi được mang vào sản xuất trong 1-2 năm tới.

Về cơ bản, Transition hoạt động như một chiếc máy bay. Thêm vào đó, nó có khả năng di chuyển trên đường bộ để tới điểm cuối cùng khi hạ cánh xuống sân bay.

Terrafugia cho biết, giá bán dự kiến của Transition là 279.000 USD, kèm theo đó là 10.000 USD đặt cọc. Ngoài ra, người sử dụng cũng phải có giấy phép lái máy may thể thao, chứng nhận khả năng bay liên tục trong 20 giờ, để có thể vận hành “xe bay” này.

Một số hình ảnh của "xe bay" Terrafugia Transition:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)