Chuyện lạ 2011-08-05 06:32:46

Xe đua F1 xuất hiện ở Hà Nội !! Chạy như bay trên đường phố Hà Nội


Chiếc xe không có gương chiếu hậu, bình xăng được lắp bằng vỏ chai Lavie. Động cơ xe được chế bằng động cơ xe máy. 3 bánh xe “đua” làm bằng bánh xe đạp gắn trên khung sắt. Vỏ chiếc xe làm bằng bìa cac tông…
Ngày 4/8, trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội bất ngờ xuất hiện một chiếc xe “đua” có hình dáng mô phỏng theo xe đua công thức 1 phóng như bay. Khi chiếc xe xuất hiện trên đường đã gây ra sự chú ý đặc biệt đối với đông đảo người tham gia giao thông.

Trung tá Nguyễn Hữu Tâm - Đội trưởng Đội CSGT số 5 (CATP Hà Nội) - cho biết: Sáng ngày 4/8, khi lực lượng CSGT làm nhiệm vụ chốt trực tại ngã ba Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự - Quốc lộ 5 đã phát hiện chiếc xe kỳ dị trên. Chiếc xe được phát hiện khi đi ngược chiều trên Quốc lộ 5, mặc dù có hiệu lệnh của CSGT yêu cầu người điều khiển dừng lại, nhưng chiếc xe vẫn phóng như bay.



Các chiến sĩ làm nhiệm vụ ở chốt đã báo cáo ngay về Đội để tăng cường lực lượng truy đuổi trên xe trên. Các chiến sĩ Đội CSGT số 5 đã đuổi theo, yêu cầu lái xe dừng phương tiện. Kiểm tra tại chỗ, người điều khiển xe “đua” này là Hà Xuân Trường (SN 1987) ở Phú Thọ.



Chiếc xe không có gương chiếu hậu, bình xăng được lắp bằng vỏ chai Lavie. Động cơ xe được chế bằng động cơ xe máy. 3 bánh xe “đua” làm bằng bánh xe đạp gắn trên khung sắt. Vỏ chiếc xe làm bằng bìa cac tông. Chiếc xe “đua” này có chiều dài khoảng hơn 2 mét và nặng gần 60 kg.



Theo tường trình của anh Đỗ Xuân Hưng, chủ cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, đồng thời cũng là chủ sở hữu chiếc xe “đua” trên, thì chiếc xe được thiết kế để tham gia một cuộc đua xe mô tô sẽ được tổ chức ở Vĩnh Phúc sắp tới. Trước khi đi thi, nhân viên đã mang xe ra chạy thử và vi phạm Luật Giao thông.



Trung tá Nguyễn Hữu Tâm cho biết, việc chiếc xe tự chế này tham gia giao thông là đặc biệt nguy hiểm. Chiếc xe nhẹ khi ra đường đi cạnh xe tải trọng lớn dễ bị hút kéo vào gầm xe. Thứ hai chiếc xe quá thấp, các lái xe trên đường khó quan sát. Thứ ba bình xăng để hở dễ xảy ra cháy nổ.



Chiếc xe tự chế trên hiện đã bị Đội CSGT đội 5 tịch thu để xử lý theo quy định của pháp luật.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)