Dân chơi 2010-09-07 01:57:03

Xe máy gắn động cơ xe tăng


Đây là chiếc xe máy nặng nhất thế giới, nó được gắn động cơ của một chiếc xe tăng T-55 của Nga.

[justify]Một chiếc xe máy được gắn động cơ của một chiếc xe tăng T-55 của Nga nghe có vẻ phi lí và điên rồ, nhưng đó là sự thật. Tuy nhiên, người tham gia giao thông sẽ ít có cơ hội gặp nó, bởi cho đến nay, chiếc xe này vẫn chưa được cấp giấy phép lưu thông trên đường phố, mặc dù nó ra đời vào năm 2003.

Chiếc xe máy 'hàng khủng' này có tên gọi là Led Zeppelin - tên một ban nhạc rock nổi tiếng, là sản phẩm của một đội các thợ hàn và cơ khí làm việc tại xưởng Harzer Bike Schmiede ở thành phố Zilly, Đức. Họ đã mày mò một năm trời để lắp ghép và hoàn thành xong chiếc xe. Và chủ nhân của chiếc xe máy mang động cơ xe tăng này là ông Tilo Nieber, 42 tuổi.

Ông Tilo cho biết: "Chắc chắn bạn không thể tìm thấy chiếc xe nào lại chứa nhiều kim loại như chiếc xe này, nó là siêu xe gắn máy". Sách kỷ lục Guinness đã công nhận Led Zeppelin là chiếc xe máy nặng nhất thế giới. Chiếc xe dài 5,2m, cao 2,2m và nặng 4,5 tấn, riêng động cơ của nó đã chiếm tới 1,8 tấn sau khi gỡ đi các tấm kim loại chống đạn bọc bên ngoài xe tăng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc xe độc đáo 'có một không hai này':[/justify]










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)