Sao thế giới 2009-03-26 03:17:56

Xem Song Hye Kyo diện áo mỏng tang cực khêu gợi nè :x


Không chỉ chinh phục đông đảo khán giả Châu Á bởi vẻ đẹp tự nhiên và thánh thiện, nữ diễn viên có gương mặt “mộc” cuốn hút nhất xứ Hàn Song Hye Kyo cũng là biểu tượng sắc đẹp trong mắt hầu hết các đồng nghiệp.





Nam diễn viên Kim Seung Woo: “Tôi cảm thấy rất dễ chịu khi nhìn vào gương mặt của Song Hye Kyo sau một ngày quay phim mệt mỏi và dài đằng đẵng”.


Nữ diễn viên Jang Na Ra: “Theo tôi, Song Hye Kyo là nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc”.



Nam ca sĩ Đài Loan Wilber Pan: “Tôi bị những phụ nữ có đôi mắt to và mái tóc dài cuốn hút. Trong số những nữ diễn viên của Hàn Quốc, tôi ngưỡng mộ Song Hye Kyo nhất. Mỗi khi xem lại bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu mà cô ấy tham gia diễn xuất, tôi lại muốn khóc”.





Nam ca sĩ Han Geng của nhóm Super Junior: “Tôi ước rằng, cô bạn gái tương lai của mình sẽ có ngoại hình giống Song Hye Kyo”.



Nam ca sĩ Đài Loan Ngô Kiến Hào: “Hi vọng, tôi sẽ được hợp tác với Song Hye Kyo trong tương lai. Hiện tại, tôi đang cố gắng học tiếng Hàn”.



Nam diễn viên Đài Loan Lý Uy: “Tôi đã sốc và không thể nói gì trong lần gặp gỡ đầu tiên với Song Hye Kyo”.





Nam diễn viên Hàn Quốc Won Bin: “Hi vọng, trong lần hợp tác tiếp theo trong tương lai, Song Hye Kyo và tôi sẽ trở thành bạn thân”. (Won bin từng hợp tác với Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu).



Nam diễn viên Hwang Jang Min: “Song Hye Kyo là một nữ diễn viên rất duyên dáng và quyến rũ. Tôi hi vọng có thể hợp tác với cô ấy trong một bộ phim điện ảnh”.



Biên đạo múa Hong Young Joo: “Nếu trở thành một nữ ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt, Song Hye Kyo sẽ nổi tiếng hơn cả Lee Hyori”.





Đạo diễn Hàn Quốc Jang Yoon Hyun: “Nếu Song Hye Kyo không được đánh giá cao trong bộ phim nhựa Nàng HwangJini, thì đó chắc là lỗi của tôi. Cô ấy đã không mắc bất kỳ sai sót nào. Song Hye Kyo là một diễn viên có tiềm năng trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh xứ Hàn”.



Nhà sản xuất Pak Dong Kyun của Box Studio: “Song Hye Kyo có khả năng tỏa sáng. Cô ấy không chỉ có ngoại hình đáng yêu mà còn biết cách xử sự với mọi người xung quanh”.



Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon: “Song Hye Kyo gần giống với khuôn mẫu bạn gái lý tưởng của tôi”. (Song Seung Heon từng đóng cặp với Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu).





Nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ji Tae: “Vì tôi ít khi xem phim truyền hình nên không biết gì về các vai diễn của Song Hye Kyo trong quá khứ. Tôi chỉ quen cô ấy khi đóng chung bộ phim Hwang Ji Ni. Theo tôi, Song Hye Kyo là một diễn viên tài năng thực sự”.



Nam diễn viên Kim Seung Soo: “Trước khi quay chung phim Ngôi nhà hạnh phúc, tôi chỉ được nghe tiếng của Song Hye Kyo nhưng không phải là fan của cô ấy. Nhưng sau thời gian làm việc chung, tôi thấy Song rất đáng yêu và vui tính. Cô ấy cũng là một diễn viên giỏi. Giờ tôi là fan cuồng nhiệt của Song Hye Kyo đấy”. (Nam diễn viên Kim Seung Soo từng làm việc chung với Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc).





Nam diễn viên Cha Tae Hyun: “Khi bạn gặp Song Hye Kyo trên màn ảnh, bạn đã thấy cô ấy rất đẹp. Nhưng khi bạn gặp cô ấy ở ngoài đời, bạn còn thấy cô ấy xinh đẹp gấp nhiều lần so với trên màn ảnh”. (Nam diễn viên Cha Tae Hyun là bạn diễn của Song Hye Kyo trong bộ phim nhựa Cô bạn gái đáng yêu).



Nam diễn viên Lee Byung Heon: “Song Hye Kyo rất xinh đẹp và tôi đã lo lắng đôi chút khi được đề nghị hợp tác với cô ấy trong một bộ phim. Nhưng sau đó, khi làm việc chung, mọi lo lắng của tôi đã tiêu tan. Song Hye Kyo là một phụ nữ chững chạc. Đôi khi tôi nhận thấy, Song Hye Kyo còn trưởng thành hơn tôi, dù tôi hơn cô ấy khá nhiều tuổi” (Nam diễn viên Lee Byung Heon từng hợp tác chung với Song Hye Kyo trong phim truyền hình Một cho tất cả. Hơn nữa, hai người cũng có thời gian hẹn hò).


















Song Hye Kyo luôn xinh đẹp và cuốn hút trong mắt hầu hết các đồng nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)