Sao thế giới 2009-02-16 00:01:00

"Xì ta" Hoa ngữ kể chuyện ước mơ thời thơ ấu


Không phải ai cũng mơ làm diễn viên đâu!
Ai cũng có ước mơ của riêng mình khi còn bé xíu, các xì ta cũng không phải là ngoại lệ đâu nhé

1. Lý Băng Băng: Muốn trở thành ca sỹ


Năm 2008 Lý Băng Băng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, lúc nhỏ khi cô giáo phát giấy để học sinh điền mơ ước tương lai của mình, Sis Băng đã viết muốn trở thành một ca sỹ. Đến nay khi đã trở thành diễn viên khá thành danh nhưng sis ấy vẫn chưa từ bỏ mơ ước của mình. Năm nay sis Băng cho ra Album “Tự Kỷ”, cuối cùng cũng đạt được ước mơ của mình.
2. Phạm Băng Băng: Muốn trở thành diễn viên từ nhỏ



Từ năm 12 tuổi, Phạm Băng Băng đã trở thành diễn viên. Hồi nhỏ khi xem diễn viên Phan Nghênh Tử đóng vai nữ chính trong bộ phim Võ Tắc Thiên, ai cũng nói sis Băng giống diễn viên đó. Sis Băng rất thích nữ diễn viên Đài Loan này, sau đó sis Băng còn xem rất nhiều tác phẩm của Quỳnh Dao và luôn mơ ước được trở thành diễn viên nổi tiếng, không ngờ ngày hôm nay sis Băng đã gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người mến mộ.
3. Tôn Lệ: Muốn trở thành nhân viên kiểm soát vé



Hồi nhỏ Tôn Lệ muốn trở thành nhân viên kiểm soát vé, cuối cùng chị đã thực hiện được ước mơ của mình qua vai diễn trong bộ phim “2008 Phân chi nhất”. Hồi nhỏ, Tôn Lệ ngắm những nhân viên soát vé vừa ngồi vừa thu vé, chị tưởng công việc đó rất nhàn, nhưng qua vai diễn chị mới cảm thấy thế nào là vất vả.
4. Chương Tử Di: Muốn thành giáo viên mầm non và tiếp viên hàng không.



Khi được hỏi đến ước mơ thời ấu thơ của chị, sis Chương nói: “Khi còn nhỏ, Giáo viên mầm non và nữ tiếp viên hàng không là 2 mơ ước của tôi. Sau này học vũ đạo nhưng tôi lại không thích khiêu vũ, nên tôi thi vào khoa diễn viên. Thành công ngày hôm nay của tôi, hoàn toàn là ngoài dự tính”.
5. Từ Tịnh Lôi: Muốn trở thành họa sĩ hoặc phóng viên



Hồi nhỏ Từ Tịnh Lôi rất thích trở thành họa sĩ hoặc phóng viên, sau khi tốt nghiệp cấp 3, chị thi vào trường mỹ thuật nhưng không đỗ. Ngẫu nhiên 1 lần đi phỏng vấn làm diễn viên thì chị trúng tuyển, trong lần sinh nhật thứ 33 của chị, mơ ước trở thành phóng viên của chị đã được thực hiện, chị được nhận vào vị trí Biên tập tạp chí.
6. Hồ Tịnh: Muốn trở thành vận động viên thể thao.



Sinh ra tại Vân Nam, từ khi 6 tuổi, vì sức khỏe tốt chị đã được giáo viên dẫn dắt và đào tạo khá kỹ. Mặc dù hiện nay là diễn viên nổi tiếng nhưng chị vẫn luôn hoài niệm về ước mơ của mình.
7. Miêu Phố: Ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không



Khi còn bé Miêu Phố ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không, cho đến nay chị vẫn có cảm giác rất thích thú khi được ngồi trên máy bay. Miêu Phố nói: “Khi thi vào Học viện điện ảnh, một chút về kỹ năng biểu diễn tôi cũng không có, tôi đỗ được là gặp may thôi”.
8. Cù Dĩnh: Rất muốn trở thành giáo viên



Lúc còn nhỏ, Cù Dĩnh cao hơn các bạn cùng trang lứa, nhiều người cho rằng chị nên làm người mẫu, nhưng thật ra chị lại rất thích trở thành giáo viên, sau này càng lớn chị càng cao nên mẹ chị nói: “Không có giáo viên nào cao như con đâu, con muốn dọa người à”, cuối cùng chị đã trở thành người mẫu và gặt hái được thành công.
9. Cao Viên Viên: Ước mơ tìm được 1 công việc đơn giản



Khi tâm sự về ước muốn về sự nghiệp hồi nhỏ, Cao Viên Viên tâm sự: “Tôi không phải là người tham vọng, nên hồi nhỏ mơ ước lớn nhất của tôi là tìm được một công việc đơn giản, nhẹ nhàng và nhàn dỗi”. Hồi đó suy nghĩ của tôi đơn giản như vậy thôi, không ngờ để có được ngày hôm nay cũng phải trải qua sóng gió và gian nan.
10.Lâm Tâm Như: Muốn trở thành luật sư


Lâm Tâm Như (giữa)

Khi còn nhỏ, Lâm Tâm Như có ước mơ trở thành 1 luật sư giỏi, nhưng khi trúng tuyển diễn viễn đã đưa sự nghiệp của chị sang 1 con đường khác, hiện nay ngoài là diễn viên khá nổi tiếng, sis Lâm còn là 1 ca sỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)