Sao thế giới 2009-06-01 02:57:00

Xoắn Lee Min Ho và Cỏ Goo Hye Sun náo động sân bay


[Kênh14] - Sự xuất hiện của hai gương mặt hiện đang cực kỳ nổi tiếng này đã khiến sân bay quốc tế Incheon trở lên náo động vì vô số fans chờ đón.
Sáng hôm nay (1.6), hai ngôi sao Lee Min Ho – Goo Hye Sun, cặp đôi Jun Pyo – Jan Di của phim truyền hình Boys Over Flowers vừa kết thúc vào tháng 3 trên sóng KBS đã khởi hành đến Đài Loan để tuyên truyền cho bộ phim này. Sự xuất hiện của hai gương mặt hiện đang cực kỳ nổi tiếng này đã khiến sân bay quốc tế Incheon trở lên náo động vì vô số fans chờ đón.


Lee Min Ho cười kiểu mới nhìn ngộ ghê


Cỏ thì xinh hết biết

Lee Min Ho đến cổng khởi hành riêng trong trang phục quần jean, áo sơ mi trẻ trung cùng chiếc áo khoác xanh. Sự bảnh trai “mọi lúc mọi nơi” này của anh đã không thoát khỏi mắt các phóng viên và khán giả chờ đón tại sân bay, dù anh đã khéo léo ngụy trang bằng cặp kính đen to bản.






Goo Hye Sun có mặt ở sân bay cùng người quản lý, chị mặc chiếc quần bó sát màu đen cùng áo thun trắng thanh lịch, khoác áo khóac màu xám phong cách. Goo Hye Sun tự nhiên trước đông đảo phóng viên và fans có mặt tại sân bay, trước khi vào khu dành cho hành khách, cô nàng Cỏ còn thân thiện đứng lại để trò chuyện cùng fans nữa.




Goo Hye Sun và Lee Min Ho sẽ đến Đài Loan 2 ngày 3 đêm, tham gia một số hoạt động tuyên truyền cho BOF kết hợp với hoạt động từ thiện. Cả hai sẽ trở về Hàn Quốc vào 3.6 và tiếp tục chuẩn bị cho chuyến đi sang Nhật vào tháng 8.

Tải bộ hình siêu "Ngố" của "Đầu xoăn" Lee Min Ho:
Soạn tin: PAW 406 gửi 8701

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)