Thời trang - làm đẹp 2009-07-01 03:44:28

Xu hướng thời trang cực hot từ các girlband Hàn :>


Mùa hè này, tất cả sân khấu xứ Kim Chi không chỉ thu hút sự quan tâm từ phía teen với những màn debut nóng bỏng của các girlband mới như 2ne1, 4 minute hay sự trở lại của những tên tuổi lớn như Chayeon, kara, SNSD… mà còn gây chú ý lớn bởi styles ăn mặc siêu độc của các hot girl!


Hot với tất siêu rách và nhiều lỗ


Seo In Young ( jewelry), Huyn Ah (4 minute)



Ex- Wonder girls: Huyn Ah (4 minute), Ji yoon (4 minute)
Thực ra đúng là xì tai tất sexy này đã được rất nhiều nghệ sĩ mặc từ lâu song nó chỉ thực sử trở thành xu hướng mới khi các hot girlband đều sử dụng trong hè này. Và nó bỗng dưng đã trở thành món đồ bất ly thân của các cô nàng cá tính, và phụ kiện không thể thiếu của các xì ta.

Và khơi mào cho trào lưu mới này trong hè 2009 không thể không nhắc đến Dara (2ne1) đến cô nàng ex- Wonder Girl, Hyun Ah (nay là thành viên của 4 Minute) hay đàn chị Seo In Young (jewelry)… Dường như định nghĩa cho sự sexy của showbiz Hàn đã thay đổi , bởi giờ có lẽ sexy tức là tất phải “rách thật nhiều và lỗ cũng thật nhiều”!

Áo phông với hoa văn sặc sỡ, nổi bật


Kwon Seo Hyun và Ga Yoon (4 minute)


Dara (2ne1), Huyn Ah (4 minute)
Hè 2009, 1 mùa hè nóng nực mà teen nhà mình không chỉ bị chịu ảnh hưởng từ thời tiết mà còn còn cả từ những bộ trang phục với những gam màu không thể “nóng” hơn từ các sao. Với xì tai áo phông hoa văn sặc sỡ rất teen kiểu SNSD, các girlband mới như 2ne1, 4 minute thực sự đã ghi điểm trong mắt rất nhiều bạn trẻ chứ chưa cần nói đến khả năng trình diễn đẳng cấp trên sân khấu.

Mang phong cách hiphop, trẻ trung và năng động với những kiểu chữ in – design cá tính từ graffiti đường phố, cộng thêm sự đa dạng về kiểu cách hay màu sắc đã khiến cho style áo phông này rất hút teen.

Kính mắt cá tính


Ji Yoon (4 minute), Cl (2ne1) và Beckha (after school)


Beckha ( After school) và CL ( leader 2ne1)

Nếu bạn từng là fan hâm mộ của các bộ phim khoa học viễn tưởng, thì hẳn là bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay phong cách của mấy kiểu kính mà leader CL (2ne1) hay Jiyoon (4minute), Beckha (after school) đeo. Những chiếc kính mắt này đều là “những phiên bản đời 2” cực cool với mắt kính thời trang, kiểu cách rất cá tính như Top Bigbang hay với gọng kính kim loại đủ màu!

Giày thể thao cao cổ


Những biểu tượng thời trang cực hot của hè 2009 2 girl band mới nổi 2ne1


… và 4 minute
Chúng ta không thể phủ nhận là chính các VIPs -Big Bang mới là người đã mang những kiểu giày cao cổ này đi vào phổ biến trong cộng đồng teen. Nhưng nếu nhìn vào mùa hè năm nay thì các girlband mới khiến nó trở thành hàng hot hơn bao giờ hết!

Những đôi giày cao cổ này đã được khoác 1 bộ “cánh mới”, chúng biến đổi hoàn toàn, không còn chỉ đơn giản như trước, mà giờ được “đì-zai” kiểu cách hơn, màu sắc hơn và trang trí họa tiết bắt mắt hơn nhiều. Hơn thế những đôi giày có độ dài, che đến mắt cá chân sẽ giúp bảo vệ chân cho các cô gái thường xuyên phải luyện nhảy vũ đạo, mà dù vậy thì chúng vẫn rất phong cách.

Những chiếc giày cao cổ này, được 4 minute, 2ne1, after school sử dụng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, và mỗi 1 lần xuất hiện là chúng lại mang 1 “diện mạo” mới, song càng ngày càng ấn tượng hơn!

Rất ấn tượng phải không bạn? Trong 4 xu hướng trên, bạn kết nhất phong cách nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)