Thời trang - làm đẹp 2011-01-04 07:31:19

Xu hướng thời trang nội y trong năm 2011


[size=2]Xu hướng thời trang nội y trong năm 2011 được dự đoán là đa dạng hơn về màu sắc và kiểu dáng thiết kế giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn.[/size] [justify]Dưới đây là một xu hướng chính của thời trang nội y trong năm 2011:

Màu sắc




Thay vì màu đen, trắng và nude, màu sắc chủ đạo của những trang phục nội y trong năm 2011 sẽ là màu hồng nhạt, đỏ san hô, xanh ngọc bích, tím, ngọc lam, vàng,…

Chất liệu




Chất liệu của những trang phục đồ lót trong năm 2011 chủ yếu là vải lụa. Chất liệu này giúp những bộ đồ nội y trở nên mềm mại, thoáng mát và quyến rũ hơn. Ngoài ra, với nguồn gốc chủ yếu là từ tự nhiên, vải lụa rất phù hợp với phụ nữ có da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Kiểu dáng




Xu hướng của thời trang đồ lót năm 2011 rất đa dạng về chủng loại từ đồ lót hai mảnh cho tới đồ lót liền thân. Kiểu dáng của những phụ kiện này là sự hòa trộn của phong cách hiện đại với nững trang phục đồ lót truyền thống của phụ nữ ở nhiều khu vực trên thế giới.

Họa tiết




Những mẫu đồ lót với họa tiết in hiện đại vẫn được ưa chuộng trong năm 2011. Bên cạnh đó, những họa tiết mới cũng được đưa vào những mẫu nội y trong năm nay như hình các con vật, chữ cái, các khối hình học, kẻ sọc,…[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)