Sao Việt 2009-10-26 00:01:00

Yến Trang, Bảo Thy, Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh cùng đóng phim Tết


Ngoài ra thì còn có Ưng Hoàng Phúc, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và hàng loạt diễn viên, danh hài nổi tiếng nữa đấy!
Không đứng ngoài “cuộc đua” phim Tết 2010, hãng phim Phước Sang – một “đại gia” quen thuộc trong làng phim Việt đã chính thức tuyên bố kế hoạch thực hiện bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng trong buổi họp báo diễn ra chiều qua – 25.10. Với mục tiêu thực hiện những bộ phim vui nhộn vào dịp Tết, mà đối tượng khán giả là tất cả mọi người nên bộ phim dành cho dịp Tết Canh Dần 2010 lần này cũng sẽ được tập trung chế tác trên cơ sở tạo niềm vui như những Khi Đàn Ông Có Bầu, Võ Lâm Truyền Kỳ, Đẻ Mướn và Phát Tài đã làm được trong các mùa phim Tết trước đây.

Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng có nội dung xoay quanh cô ca sĩ trẻ - Britney Bích sớm nổi tiếng được khán giả yêu mến tặng cho danh hiệu Công chúa teen. Và sự xuất hiện của 5 chàng vệ sĩ bất đắc dĩ mang tên Ngũ hổ tướng với cá tính lẫn hình thể khác lạ, làm nhiệm vụ bảo vệ Công chúa teen sẽ tạo ra những cột mốc quan trọng trong suy nghĩ và hành động của Britney Bích trên hành trình xây dựng sự nghiệp ca hát của mình…


Kim Thư, Yến Trang và Bảo Thy.


Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh.
Vẫn với phong cách làm phim quen thuộc trước đây, Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng cũng quy tụ một lực lượng diễn viên, ca sĩ và danh hài hùng hậu của làng giải trí Việt lên đến hơn 35 người. Trong đó, những nhân vật chính của bộ phim là Bảo Thy vào vai Britney Bích, Yến Trang lần đầu thử sức với vai phản diện Jannet Thu (đối thủ của Britney Bích) cùng 5 danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Mạnh Tràng, Hiếu Hiền sẽ hóa thân thành 5 chàng vệ sĩ bất đắc dĩ - Ngũ hổ tướng. Ngoài ra, loạt ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích: Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Noo Phước Thịnh hòa cùng những diễn viên, danh hài nổi tiếng như: NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Việt Anh, Hoàng Sơn, Tấn Bo, Duy Phương, Tấn Hoàng, Kim Ngọc, Kim Thư… cũng sẽ góp mặt với những vai diễn khách mời cực kì thú vị trong bộ phim.

Được biết Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng là kịch bản của Thanh Tuyền, do Lê Lộc làm đạo diễn đã chính thức bắt đầu khởi quay tại Tp.HCM và Vũng Tàu. Đông Nhi ngoài tham gia diễn xuất cũng sẽ đảm nhận thêm phần âm nhạc cho phim.


Sau đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim:


Giám đốc sản xuất phim Phước Sang.








Yến Trang và Bảo Thy sẽ "đối đầu" trong bộ phim






Cả đoàn phim chụp ảnh lưu niệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)