Sao Việt 2011-09-27 10:16:47

Yến Trang bỗng gầy tong vẫn mặc áo mỏng tang khoe áo ngực :|


[size=2]Nữ ca sĩ 'Ruby' khiến những người có mặt tại buổi họp báo của nam ca sĩ Việt Hải, chiều 26/9, TP HCM ngạc nhiên với vẻ ngoài gầy hơn nhiều so với thời gian trước. Người đẹp tuy gợi cảm với trong phục 'xuyên thấu' nhưng lại tạo cảm giác thân hình nhỏ bé khiến cô 'lọt thỏm' trong chiếc áo sơ mi rộng.[/size]




Yến Trang chúc mừng ca sĩ Phan Việt Hải.


Lý do “ốm tong” của người đẹp được giải thích là do cô dành quá nhiều công sức để hoàn tất album đầu tay mang tên “Ruby”. Phần quay clip với nhiều ý tưởng táo bạo đã chiếm mất rất nhiều thời gian của cô. Một lý do khác là thân hình hơi ốm sẽ giúp hình ảnh người đẹp hoàn hảo hơn trên clip.


Yến Trang trò chuyện với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.


Cô chị của nhóm Song Yến được xem là một trong những “người đẹp lắm chiêu” và năng động nhất ở thời điểm hiện tại. Cô liên tục thay đổi hình ảnh, phong cách cũng như các tiết mục trình diễn trên sân khấu.


Bên cạnh Yến Trang, rất nhiều nghệ sĩ đến mừng Phan Việt Hải ra mắt album đầu tay. Người đẹp Thúy Nga của nhóm Mắt Ngọc khoe nụ cười rạng rỡ.


Bộ ba cô gái của nhóm Mắt Ngọc cùng xuất hiện để chung vui với nam ca sĩ.


Phan Việt Hải từng là thành viên của nhóm nhạc La Thăng. Anh chụp ảnh vớ hai cựu thành viên của nhóm nhạc này là Minh Tuấn và La Thăng. Ngoài 3 ca sĩ này, các thành viên từng tham gia nhóm La Thăng phiên bản đầu tiên như Liêu Anh Tuấn, Chí Thiện cũng đều bước theo con đường solo.


5 chàng trai của nhóm La Thăng đến từ sớm để mừng Việt Hải.


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng xuất hiện tại buổi họp báo và dành cho Việt Hải nhiều lời khuyên.


Việt Hải thể hiện một số ca khúc theo phong cách acoustic. Album “Reborn” (Tái sinh) của nam ca sĩ gồm 7 ca khúc độc quyền từ các nhạc sĩ Trương Lê Sơn, Mạnh Quân, Phúc Trường, Trịnh Thăng Bình, Kiên Trần. Phong cách chủ đạo của đĩa nhạc là pop ballad nhưng được xen lẫn bởi một số giai điệu sôi động, trẻ trung. Tặng kèm CD là 2 clip ca nhạc, trong đó, ca khúc “Không hối tiếc” có sự góp mặt của Thanh Ngọc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)