Sao Việt 2011-11-14 07:33:12

Yến Trang ‘náo động’ chương trình thời trang


[size=2]'Hot boy' Hồ Vĩnh Khoa khoe bài hát mới.[/size]


Tối 13/11, chung kết cuộc thi về thời trang diễn ra náo nhiệt tại sân khấu Lan Anh với sự tranh tài gay cấn của 12 thí sinh xuất sắc nhất cả nước. Đức Tiến và Trang Nhung là 2 trong số những giám khảo “hot” nhất của đêm thi.


Có mặt trong chương trình tối qua, Yến Trang khoe vũ đạo bốc lửa trong ca khúc Muộn giờ.


Trung thành với những bộ trang phục sáng chói và sexy, tuy nhiên Yến Trang tối qua khiến khán giả rối mắt với “chiếc đuôi” rườm ra không ăn nhập gì với bộ đồ. Cô nàng có vẻ rất thích diện những bộ trang phục có chiếc đuôi cầu kì thế này.


Góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời, Hồ Vĩnh Khoa tối qua đã náo động sân khấu với những ca khúc cực bốc "đấu nhau" chan chát: Hãy gọi cho anh và Không cần em.


Không thể phủ nhận từ sau Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa ngày càng đắt show và được chú ý hơn. Anh chàng ghi điểm với khán giả bởi vẻ điển trai và phong cách lịch lãm của mình.


Trà My Idol diện cả cây đỏ cực sexy, cô nàng thể hiện hai ca khúc Hãy xóa anh đi và Dù anh vẫn biết.


Chí Thiện nổi bần bật trên sân khấu với mái đầu nhuộm nâu đúng chuẩn Hoàng tử lai.


Nhóm 365 tối qua diện đồ đen trên đỏ dưới cực ngầu. Biểu diễn “bài tủ” Âm nhạc trong tôi, các anh chàng tối qua được khán giả vỗ tay hò reo kịch liệt.


Các thí sinh dự thi đêm qua có đã những phần thi hấp dẫn. Tuy nhiên, số đông khán giả đặt dấu chấm hỏi cho việc rất nhiều thí sinh diện trang phục mỏng tang lộ rõ nội y, đây có hợp cho một chương trình dành cho teen?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)