Sao thế giới 2009-06-24 02:57:00

Yoon Eun Hye đã tìm được "Hoàng tử" để chia sẻ gia tài


Như vậy là sau biết bao ngày tháng chờ đợi, cuối cùng các nhà sản xuất phim truyền hình Lady Castle cũng công bố tên nam diễn viên sẽ vào vai người tình của chị Yoon Eun Hye.
Sáng ngày 24.06, đơn vị chế tác phim truyền hình Lady Castle – bộ phim được chờ đón vì có sự tham gia của ngôi sao Yoon Eun Hye – đã công bố nam diễn viên chính. Và mọi người đã vô cùng bất ngờ khi đó chính là nam diễn viên Yoon Sang Hyun, ngôi sao mới nổi từ Queen Of Housewives.



Yoon Sang Hyun (trên) và
Yoon Eun Hye (dưới).




Có rất nhiều ngôi sao đã từng được “đoán già đoán non” sẽ là người “may mắn” đóng cặp cùng nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc này. Từ Kang Dong Won, Won Bin, Kang Ji Hwan, Lee Dong Gun, thậm chí là Kim Rae Won… nhưng Yoon Sang Hyun lại trở thành lựa chọn sau cùng của đạo diễn và đơn vị chế tác. Nổi danh như cồn từ sau Queen Of Housewives, có thể nói sức hút của Yoon Sang Hyun không thua kém Lee Min Ho với phim truyền hình BOF.



Ngày 23.06, Yoon Sang Hyun đã gặp gỡ đơn vị sản xuất phim và ký hợp đồng nhận vai diễn. Vì bộ phim sẽ phát sóng vào tháng 8 nên Yoon Sang Hyun chỉ có thời gian rất ngắn chuẩn bị cho vai diễn của mình. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hợp đồng, anh sẽ tham gia vào việc quay phim ngay lập tức.

Lady Castle là câu chuyện về một cô gái được mệnh danh là “Paris Hilton xứ Hàn” do Yoon Eun Hye đóng. Cô thừa hưởng một gia tài kếch sù với tính cách kiêu ngạo, chỉ thích chưng diện cho bản thân mình. Tình cờ, cô chạm trán với một chàng trai nghèo khó, có âm mưu “đào mỏ” nên làm mọi cách trở thành quản gia trong gia đình cô. Trải qua nhiều diễn biến kịch tính, một mối tình tay ba giữa cô gái giàu có – chàng trai nghèo nàn và một “hoàng tử” cũng giàu có không kém gì cô gái bắt đầu diễn biến đầy phức tạp. Được biết hiện nay, Yoon Sang Hyun đang bàn luận xem anh sẽ diễn vai chàng trai nghèo khó hay chàng công tử giàu có hào hoa, vì cả hai đều là nhân vật nam chính, nhiều đất diễn.



Lady Castle được biên kịch gia Yoon Eun Hye và Kim Eun Hee, hai người từng thành công với Winter Sonate, chấp bút. Phim do đạo diễn Ji Young Soo thực hiện. Lady Castle sẽ phát sóng thứ Tư – Năm hàng tuần trên sóng KBS sau khi Partner kết thúc vào cuối tháng 8.2009.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)