Xóm con gái 2015-05-05 09:30:01

2 Bé 8 tuổi kiếm trăm nghìn đô mỗi tháng nhờ bày mẹo làm bánh


Bé gái Charli ở Australia, đã kiếm được 130.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng) trong vòng một tháng từ thú vui đăng video hướng dẫn làm bánh lên Youtube.


Hai chị em Charli hướng dẫn mẹo làm các loại bánh và kem với phong cách hồn nhiên, dí dỏm thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh cắt từ clip.


Theo Worldwideweirdnews, Charli bắt đầu đăng các video về mẹo làm bánh lên mạng từ khi 6 tuổi. Kênh ChalisCraftyKitchen của em được mệnh danh là "Charli của Quensland" thu hút nhiều lượt truy cập hơn cả kênh dạy nấu ăn của đầu bếp chuyên nghiệp người Anh, Jamie Oliver. Theo báo cáo, Charli kiếm được khoảng 130.000 USD trong tháng 3 năm nay. Trong khi đó đầu bếp Jamie Oliver nhận được 32.000 USD từ doanh thu quảng cáo trên kênh dạy nấu ăn đạt 6,9 triệu lượt xem của mình.

Xuất hiện cùng Charli luôn có cô em gái 5 tuổi Ashlee ở bên cạnh nếm đồ ăn. Một video như thế thu hút trung bình 29 triệu lượt xem mỗi tháng. Kênh CharlisCraftyChicken được hơn 320.000 người đăng ký theo dõi mỗi tuần. Nhiều công thức làm bánh hoặc kem được em lấy cảm hứng từ các món ăn trong kỳ nghỉ lễ, bày biện sáng tạo nên nhiều người yêu thích. Chẳng hạn video bày cách làm kẹo chocolate KitKat và bánh donut cầu vồng thu hút 6,5 triệu lượt xem, video làm kem ống có 57 triệu lượt xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)