Xóm con gái 2014-08-02 09:17:50

Những cách đơn giản giúp nữ giới đạt cực khoái khi thủ dâm =))


[justify]Không có gì ngạc nhiên khi gần đây, các nhà liệu pháp tình dục đã không ngừng tiến hành các nghiên cứu liên quan đến hoạt động thủ dâm ở nữ giới.[/justify]
 

ảnh minh họa 
Họ khuyên phụ nữ nên thủ dâm khi gặp khó khăn trong việc đạt được cực khoái vì nó giúp họ hiểu biết về cơ thể và những gì khiến họ vui và hạnh phúc.
Theo Tiến sĩ Ferryal, cực khoái khi thủ dâm có thể thu được nhanh hơn là quan hệ tình dục với đối tác. Bởi vì về cơ bản phụ nữ phải mất thời gian lâu hơn nam giới để có thể đạt đến trạng thái "nóng". Cần được hiểu là, với thủ dâm, kích thích thường là được thực hiện trực tiếp đến vùng nhạy cảm trên bộ phận sinh dục và một số nơi làm cho chủ thể dễ dàng đạt cực khoái hơn.
Theo nghiên cứu, hầu hết phụ nữ đều thủ dâm ít nhất một lần trong đời. Tần số và độ tuổi khi thực hiện thủ dâm cũng khác nhau, không có tiêu chuẩn thông thường về điều đó. Nhiều phụ nữ cảm thấy tội lỗi khi thủ dâm, đặc biệt là khi họ thực sự đã có gia đình hoặc người yêu. Tuy nhiên, theo chuyên gia trị liệu tình dục, phụ nữ không nên cảm thấy tội lỗi khi thực hiện điều này. Bởi vì có khi người phối ngẫu không có điều kiện ở bên cạnh, đây là một lối thoát không sinh phiền hà, bệnh tật cho họ.

Thủ dâm cũng có thể được thực hiện bằng phương pháp bất kỳ. "Hãy làm bất cứ điều gì được coi là bình thường", ông Paul Joannides, PsyD, một chuyên gia tâm lý tại Waldport, Ore cho biết.
Sau đây là vài cách đơn giản giúp nữ giới lên đỉnh khi thủ dâm:

Ảnh minh họa
- Sextoy là giải pháp cực kỳ hiệu quả các bạn không nên bỏ qua. Khi sử dụng sex toy, nên dùng với chất bôi trơn các bạn nhé.
- Trong lúc nói chuyện khêu gợi với chàng trên điện thoại. Đó là lúc bạn dễ "lên đỉnh" nếu muốn thủ dâm.
- Hãy thư giãn đến mức tối đa có thể bằng cách tắm nước nóng hay nhấp một ly rượu vang nhỏ trước khi thủ dâm.
- Ấn định thời gian ít nhất một giờ, hai lần một tuần khi bạn biết bạn sẽ có không gian riêng cho mình và bảo đảm không bị quấy rầy (việc sắp xếp này có thể là phần khó nhất).
- Đi vào phòng ngủ, bảo đảm căn phòng ấm cúng là nơi dễ thương. Bật một chút âm nhạc bạn thích. Nằm trên giường và tiếp tục chạm vào khắp cơ thể bất kỳ lúc nào bạn thích. Tất cả các bộ phận cơ thể nên đem lại cảm giác dễ chịu. Hãy tìm chúng, chú ý đến chúng nhận thức sự dễ chịu.
- Xoa dầu trẻ em vào ngực và cổ tận hưởng cảm giác khoan khoái.
- Đừng quên rằng phần kích thích mạnh mẽ nhất của phụ nữ là ở não bộ. Vì thế cũng có thêm kích thích về tinh thần. Cố gắng nghĩ điều gì cuốn hút bạn. Hay trong khi bạn kích thích mình hãy đọc một trong những tiểu thuyết tình ái dành cho phụ nữ.

Bạn có thể thậm chí thích xem phim video khiêu gợi. Hay nếu bạn có một máy quay phim trong phòng hay ở nơi nào trong nhà mà bạn cảm thấy thoải mái và không bị ức chế. Bạn có thể thích một máy rung bởi vì nhiều phụ nữ thấy điều này làm tăng cảm giác đáng kể. Nếu bạn không biết kiếm sách băng video hay dụng cụ trợ giúp tình dục xin hãy xem thêm thông tin chi tiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)