Thần tượng của bạn 2009-07-29 22:00:44

[360 news] Câu chuyện trà sữa cùng những hot girl của tuần


(HHT-Online) Một nụ cười ngọt lịm + Những bí mật hay ho + câu chuyện trà sữa với những anh chàng so Hollywood = Những hot girl đáng yêu của tuần này!


[ HOT Billboard] Vật đổi sao dời, Demi tỏa sáng!

Selena và câu chuyện lọ lem ngày bé

[Hot Billboard 100] Cú hit mới của Miley có tên số 10!

Đẹp-Xinh-Dáng lung linh như những công chúa Disney!

[HOT Movie] Harry Potter vẫn là no.1

7 xu hướng thời trang so hot của các sao mùa hè

Vanessa Hudgens "cô nàng Á Đông" xinh xắn

Camp Rock 2 sẵn sàng với …Shakespears

Ngắm Demi sành ,xem Lovato điệu

Camilla Belle – Nàng độc thân quyến rũ!


Câu chuyện tình chị em giữa chàng Jonas và người đẹp của 10000 B.C đã đi đến hồi kết thúc. Joe tỏ ra mình là một chàng trai nhạy cảm vô cùng khi rơm rớm nước mắt trong lúc đang phiêu ca khúc I Gotta Find You!



Camilla Belle




Còn về phía Camilla có vẻ nàng đang tiếp tục cuộc sống theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vào ngày 25/7 vừa qua, Camilla bị bắt gặp khi đi cùng một anh chàng lạ mặt tại khu phố Magazine, New Orleans.



Camilla cùng anh chàng bí mật

Tôi chụp bức hình và nhận ra đấy là Camilla Belle cùng một anh chàng cao có mái tóc nâu đậm lạ mặt! Tôi không rõ anh ta là ai nhưng có vẻ đó là một người không nổi tiếng!” Tác giả của bức ảnh chụp cho biết.



Tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ



Từ sau khi chia tay với Joe đến giờ Camilla trở thành tâm điểm của báo chí Hollywood. Tin đồn giữa cô cùng ma cà rồng Robert Pattinson hay tay vợt Fernando Verdasco đều trở thành câu hỏi nghi vấn về lý do chia tay giữa cô và Joe. Nhưng trước khi có câu trả lời chính thức Camilla vẫn là một nàng độc thân cực hot của Hollywood đấy nhé!



Nàng độc thân quyến rũ


Dakota Fanning có cuộc hẹn trà sữa cùng anh bạn đến từ nhà máy chocolates!


Theo dự đoán Freddie Highmore (anh chàng Charlie đáng yêu của nhà máy Chocolate ) và Dakota Fanning có khả năng sẽ trở thánh cặp đôi quyền lực mới của Hollywood!



Vào tối 26/7 vừa qua, hai ngôi sao trẻ đã có cuộc hẹn ăn tối tại Beverly HillsSaturday Night. Và tất nhiên cánh báo giới không bỏ lỡ về cặp đôi mới toanh này. Thần đồng diễn xuất Dakota Fanning tính đến nay đã dắt túi kha khá các vai diễn nặng kí bên cạnh Tom Cruise, Denzel Washington, Sean Paul (toàn những nam diễn viên trong danh sách hàng đầu đấy nhé) dù cô nàng mới chỉ ngấp nghé tuổi 15.



Thần đồng diễn xuất



Freddie Highmore cũng không kém phần ấn tượng khi có hai bộ phim Finding neverlandCharlie and the Chocolates Factory bên cạnh tài tử Johnny Depp. Cho đến nay anh chàng cũng đã 17 tuổi rồi.



Các fan của Dakota và Freddie khi biết tin đã rất vui mừng và cho rằng đây sẽ là cặp đôi dễ thương nhất Hollywood. Còn fan của HHT Online nghĩ thế nào về cặp đôi này?


Miley và Justin Gaston tái hợp chăng?


Miley có vẻ đang cố thuyết phục rằng cô bạn xứng đáng nhận được sự quan tâm từ Justin.
Theo trang Twitter của Miley, hôm 27 vừa qua, cô bạn đã post tấm hình ăn kem cùng mẹ lên. Các fan nhắm nhe đoán rằng đây là một câu trả lời trang Twitter của Justin ngay sau khi anh chàng post tấm hình ăn kem của mình. Và lần này dòng Tweet của Miley là dành hẳn cho Justin



Bức hình Miley đang ăn kem

@Justingaston : tại sao trong mỗi bức hình như đứa trẻ con của anh, anh lại đang ăn kem nhỉ.
Không dừng lại ở đấy, công chúa teen rock còn khiến các fan hồi hộp khi đã tweet trước đó rằng:
“Nghe Comfortable và nhớ về giọng nói của anh!:”
Justin là fan bự của John Mayer và Comfortable luôn là một hit tua đi tua lại trong ipod của anh chàng!
Liệu cặp đôi này có thể tái kết hợp hay không.



Liệu Miley có quay lại với Justin




Tin vui tíu tít cho Miley khi cô bạn vừa nhận được vai diễn chính trong một bộ phim teen mang màu sắc thần tiên Wings. Trong phim Miley đóng vai một cô nàng phát hiện ra sự khác lạ giữa mình và các bạn đồng trang lứa cho đến khi một đôi cánh mọc ra sau lưng của cô!

Linh Đan

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)