Thần tượng của bạn 2012-07-11 15:20:42

Ashley Cole làm chứng bảo vệ Terry


(BongDa168.com) - Trong phiên xét xử thứ 3 vụ John Terry bị nghi ngờ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, Ashley Cole đã đứng ra làm chứng và có những lời khai ủng hộ Terry.



Ashley Cole tại phiên tòa


Ở 2 phiên trước, Terry không phủ nhận đã nói những câu mang tính phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, thủ quân của Chelsea khẳng định là anh chỉ nhắc lại những câu mà Anton đã hiểu nhầm rằng anh đã nói. Theo Terry, cả câu mà anh nói với Anton có nội dung như sau: “Này Anton, cậu nghĩ tôi nói cậu là thằng mọi đen hả? Không phải như vậy đâu”. Song do ở trên sân quá ồn ào nên Anton đã không nghe rõ. Điều này cũng ảnh hưởng tới việc dịch khẩu hình. Bởi đúng là Terry đã nói từ “mọi đen”, nhưng lại không phải nhằm mục đích miệt thị Anton.



Ở phiên thứ 3, Cole - đồng đội của Terry tại Chelsea và ĐT Anh được gọi lên làm chứng. Cựu ngôi sao Arsenal đã có những lời khai cho thấy anh hoàn toàn ủng hộ Terry. “Tôi nghĩ đáng nhẽ tất cả chúng ta không nên phải ngồi đây”, Cole nói. “Nhắc lại một câu mà đối phương nói khác hoàn toàn với việc nói câu đó”.

Cole cũng là một người da màu như Anton và là bạn thân thiết của Terry. Đã có nhiều năm sát cánh cùng nhau tại Chelsea và ĐT Anh, Cole quá hiểu Terry và biết anh không phải kẻ phân biệt chủng tộc. Khi được hỏi về việc có muốn dính dáng vào vụ việc này hay không, Cole trả lời ngay là “không”. Vụ việc này khá nhạy cảm đối với anh, do Cole cũng có quan hệ khá thân thiết với Anton và cả người anh trai ruột của Anton đang khoác áo Man Utd là Rio.

Theo dự kiến, phiên xét xử sẽ kéo dài 5 ngày. Căn cứ theo luật pháp nước Anh, nếu thất bại trong vụ kiện này, Terry sẽ phải nộp phạt số tiền tối đa là 2.500 bảng. Song điều mà đội trưởng của Chelsea quan tâm nhất chính là danh tiếng của anh. Vì vụ scandal này, Terry từng bị LĐBĐ Anh (FA) cách chức thủ quân đội bóng xứ Sương mù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)