Thần tượng của bạn 2009-08-03 11:33:00

“Ba thành viên DBSK đã cảm thấy quá mệt mỏi vì SM”


Cuộc họp báo của DBSK đã chính thức diễn ra.
Sớm hơn mong đợi của fans, cuộc họp báo với sự tham gia của chính ba thành viên DBSK – Jae, Chun và Su đã vừa diễn ra trong sáng nay 3/8 chứ không phải chờ đến tối như đã thông báo. Những gì được tiết lộ trong cuộc họp báo này đã khiến cư dân mạng bức xúc và như muốn phát điên trước sự bóc lột quá tệ hại của SM Entertainment với DBSK.


Chun, Su và Jae trong buổi họp báo hôm nay


Đại diện của Jae, Chun và Su cho biết: “Quãng thời gian 5 năm kể từ sau khi họ chính thức debut, cả ba đều cảm thấy tinh thần và thể xác kiệt sức khi cứ phải chạy theo lịch làm việc dày đặc mà công ty đơn phương đề ra.”




DBSK biểu diễn tại A-Nation hôm qua 2/8

“Kim Jun Su, Kim Jae Joong và Park Yoo Chun đã phải tuân theo hợp đồng của SM kể từ lúc bắt đầu vào năm 2004 cho đến bây giờ, đi đi về về để quảng bá tại Hàn, Nhật, Trung, v.v… và trong một năm họ chỉ được ngủ 3 đến 4 giờ mỗi ngày, trừ một tuần duy nhất.”


Yoo Chun


Jae Joong


Jun Su

“Trong quá trình làm việc, sức khỏe của cả ba đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, họ phải chịu đựng sự mệt mỏi cả về tinh thần khi theo thời gian, SM tiếp tục tự mình đề ra các kế hoạch cho DBSK tấn công thị trường các nước. Cả ba cảm thấy họ đang bị sử dụng như những công cụ kiếm tiến hơn là đang thực hiện giấc mơ muốn trở thành ca sĩ, và họ mong muốn có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.”


Yun Ho


Chang Min

“Hợp đồng 13 năm nhưng thực chất đó là hợp đồng suốt đời. Với những điều khoản trong hợp đồng, 13 năm cũng bao gồm thời gian các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự, chính vì vậy nó sẽ kéo dài hơn 15 năm. Nhưng hiện tại khi mà thậm chí còn chưa đến 10 năm kể từ ngày nhóm debut, hợp đồng này có vẻ như sẽ kéo dài cho đến khi các thành viên rời khỏi showbiz. Hình phạt cho việc phá vỡ các điều khoản là số tiền gấp 3 lần tiền đầu tư và gấp 2 lần thiệt hại công ty. Họ cũng đã hỏi về số tiền phạt cho việc phá vỡ toàn bộ hợp đồng nhưng nó lên đến vài trăm tỉ KRW, chính vì vậy nên thực tế vấn đề vẫn chưa có lối ra mà DBSK vẫn buộc phải theo SM.”


“Các thành viên không nhận được sự đối xử xứng đáng từ SM. Hợp đồng ban đầu quy định nếu album của họ (DBSK) bán được hơn 500 nghìn bản thì mỗi thành viên sẽ được nhận 10 triệu KRW khi album tiếp theo được tung ra. Nếu họ bán được ít hơn 500 nghìn bản album thì họ sẽ không nhận được một xu.”


Mặc dù tình hình đang rất căng nhưng hiện tại, Cass vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào vì cũng trong buổi họp báo này, đại diện của cả ba đã cho biết: “Các thành viên không hề có ý định tan rã, họ chỉ cảm thấy hợp đồng này quá nực cười. Hiện tại, mong muốn của mỗi người có chút khác nhau, tuy nhiên mối quan hệ giữa các thành viên không hề bị ảnh hưởng, họ vẫn muốn duy trì là một nhóm.”


Hãy tiếp tục hi vọng và chờ đợi những tin tức mới nhất về DBSK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)