Thần tượng của bạn 2009-08-04 12:16:44

[Bản tin Kpop 3/8]: Brown Eyed Girls thần tượng 2NE1, nghe G-Dragon vs TaeYang độc chiến solo


(HHT_Online) Trong khi Son Dam Bi, Lee Min Woo, HyunA (4Minute) góp giọng trong album của Brave Brothers! Update các tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!

[Bản tin Kpop 3/8]: Hwang Bo tấn công Châu Âu, TOP - Taeyang (Big Bang) tung MV teaser

[Bản tin Kpop 2/8]: SNSD tiệc tùng? 2NE1 chiến thắng ở Inkigayo, nghe mama của Jaejoong (DBSK) hát

[Bản tin Kpop 1/8]: SNSD tấn công Music Core, Yunho (DBSK) sếch-xì, ảnh đẹp thời trang của F2 (BOF)

[Bản tin KPOP 31/7]: 2NE1 lại chiến thắng ở Music Bank, Siwon (SuJu) trên Elle, cận cảnh Yunho (DBSK)

[Bản tin Kpop 30/7]: Brown Eyed Girls đá 2NE1, Big Bang quảng bá tại Nhật, SNSD tạo kỷ lục mới

[Bản tin Kpop 29/7]: Ballad biến mất, DBSK tung DVD, Wonder Girls biểu diễn ở Mexico



Brown Eyed Girls thần tượng 2NE1

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các cô nàng của nhóm nhạc Brown Eyed Girls đã có những đánh giá cao về 2NE1.

Các thành viên của Brown Eyed Girls cho biết: “2NE1 là một nhóm nhạc nữ đầy tài năng và cách trình diễn của họ thực sự cuốn hút chúng tôi. So với chúng tôi khi mới chập chững vào nghề, chúng tôi đã rất lo lắng mỗi khi xuất hiện, trong khi 2NE1 tỏ ra rất thoải mái dù có thể trong lòng họ cũng có ít nhiều lo lắng, nhưng dẫu sao họ cũng đã thể hiện rất tốt.”

Thành viên Narsha còn nói thêm: “Mặc dù thành viên của 2NE1 đều rất trẻ nhưng đã thể thiện được khả năng cũng như sự cuốn hút của mình qua những bài hát họ thể hiện. Ngoài ra họ còn thể hiện được cá tính cá nhân cũng như tài năng riêng của mỗi thành viên. Và tôi thật sự mong chờ những buổi biểu diễn kế tiếp của họ.”




Brown Eyed Girls là nhóm nhạc ra mắt năm 2006 với album “Your Story” và họ cũng vừa có sự trở lại gần đây với album thứ 3. “Chúng tôi đã hoạt động âm nhạc được 4 năm nên chẳng còn là những người mới. Với những hoạt động quảng bá thời gian gần đây, chúng tôi cảm thấy rằng mình đang trở thành những ca sĩ đàn chị.”

Với tư cách là những ca sĩ bậc đàn chị đang phải đối chọi với sự thay máu trong các nhóm nhạc nữ hiện nay khi có khá nhiều những nhóm nhạc mới nổi lên, Brown Eyed Girls cho rằng “Với sự quay trở lại cùng album thứ 3 mới đây, chúng tôi đã chứng tỏ vị trí vững chắc của một nhóm nhạc đã có chỗ đứng lâu dài.”

Trở lại sân khấu trong chương trình Inkigayo của SBS hôm 26/7 vừa qua, ca khúc của Brown Eyed Girls đã nhanh chóng leo lên vị trí No.1 chỉ sau phát hành.

SHINee kết thúc hoạt động quảng bá cho album “Romeo” vào mùng 9/8

Theo kế hoạch, tới 9/8 tới đây, ban nhạc SHINee sẽ kết thúc các hoạt động quảng cáo cho mini album “Romeo” bằng một buổi giao lưu gặp gỡ các fan.

Được biết trong buổi giao lưu này, SHINee sẽ tổ chức ký tặng cho fan, đây được coi là hoạt động đặc biệt của các chàng trong đợt quảng bá “Romeo” để cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ.





SHINee quảng cáo cho hãng giày Reebok



Theo đề nghị của các fan, SHINee cũng sẽ co công bố một số những bức ảnh trong tập sách ảnh có tên “Day” của mình, tập sách này ngay khi phát hành đã nhanh chóng hết veo trong vòng 5 ngày.

Ngoài ra trong đợt quảng bá hit “Juliette” gần đây, 3 thành viên của SHINee còn xuất hiện trong gameshow “1 vs 100” trên đài KBS. Trong gameshow này các thành viên Onew, Key, Minho đã trả lời nhiều câu hỏi về ca dao tục ngữ, các câu chuyện, văn học lịch sử truyền thống và đương đại.




Các chàng trai SHINee đã thể hiện họ không chỉ biết hát khi đưa ra hầu hết các đáp án đúng, thậm chí Key và Minho còn trụ lại đến tận cuối gameshow có đấy. Gameshow “1 vs 100” này sẽ được chiếu lúc 9h tối nay (khoảng 7h Việt Nam) trên KBS2TV.

Son Dam Bi, Lee Min Woo, HyunA (4Minute) góp giọng trong album của Brave Brothers

Album đầu tay “Attiude” của Brave Brothers sẽ ra mắt 18/8 tới đây thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm với album của G-Dragon (Big Bang) cũng lên kệ cùng ngày khi được tiếp sức, góp giọng của Son Dam Bi, Lee Min Woo, HyunA (4Minute) trong album này.

Được biết, Son Dam Bi cùng Lee Min Woo sẽ cùng thể hiện ca khúc “Invisible” và Son Dam Bi cũng sẽ xuất hiện trong MV của bài hát này. Bản ghi âm của “Invisible” đã được thu từ hôm 2/8 vừa qua và 5/8 tới sẽ ra mắt sau khi Lee Min Woo xong phần thu âm của mình.




Trong album này, HyunA (4Minute) sẽ góp giọng với tư cách rapper trong một ca khúc tạm thời chưa được nêu tên. Với mong muốn thể hiện tối đa tài năng âm nhạc ma thuật của mình, Brave Brothers đã chuẩn bị cho album “Attitude” của mình trong vòng 4 năm

YeEun và YooBin (Wonder Girls) thể hiện tình cảm với fan

Mới cập nhật lên trang Twitter của mình hôm qua (3/8), cô nàng YeEun của Wonder Girls đã “khoe” tấm ảnh mình và YooBin chụm tay tạo hình trái tim để bày tỏ lời cảm ơn cũng như đáp lại tình cảm của các fan kèm với lời nhắn: “Tặng các bạn trái tim của chúng tôi”.



Hiện tại, các cô nàng đang khá bận rộn khi tham gia tour cùng các chàng Jonas Brother từ cuối tháng 6 đến giờ. Được biết sắp tới họ sẽ tung ra một album mới vào mùa Thu năm nay.

Clip của ngày:




G-Dragon hát solo “But I love you” – (trích trong Big Show DVD)





TaeYang hát solo “Only look at me” – (trích trong Big Show DVD)


Rei (tổng hợp)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)