Thần tượng của bạn 2009-07-15 00:30:00

"Bom tấn" truyền hình Iris tung ảnh độc tại xứ sở hoa hồng


Những bức ảnh hậu trường cực độc của Iris chắc chắn sẽ làm các fan phải tròn mắt đấy!
Khởi quay từ tháng 3 ở phim trường Akita - Nhật Bản, bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc về ân oán tình thù của giới điệp viên - Iris - gần như hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn: những mối tình lãng mạn, những cảnh quay hành động hoành tráng, dàn diễn viên đẹp long lanh… với kinh phí đầu tư khổng lồ. Bộ hiện đang dừng chân ở xứ sở hoa hồng - đất nước Hungary để chuẩn bị cho những cảnh phim hết sức ấn tượng. Đây là phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc có ngoại cảnh thực hiện tại Hungary.




Kim Tae Hee.


Mới đây, đoàn phim Iris đã công khai một số hình ảnh thú vị trên phim trường tại Hungary. Những cảnh quay thể hiện tình yêu, tình bạn, nhiệm vụ của một điệp viên mà các nhân vật chính đang theo đuổi. Bên cạnh đó, Iris còn công khai những cảnh sau máy quay khá đáng yêu của các diễn viên Hàn Quốc trong những tháng ngày bận rộn ở châu Âu.





Bất chấp lịch quay vất vả, các ngôi sao Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jeong Jun Ho, Kim Seung Woo, Kim So Yeon vẫn tận hưởng thời gian thật vui vẻ trên phim trường, vừa quay phim, họ vừa tranh thủ bấm máy những khung cảnh thật đẹp của Hungary để làm kỷ niệm.




Lee Byung Hun (trái).


Phía Hungary cũng hỗ trợ hết mình cho đoàn làm phim. Thậm chí họ còn “cho mượn” cả những diễn viên nghiệp dư vốn là cảnh sát thật để tham gia các cảnh phim hành động, làm tăng thêm tính thực tế cho bộ phim. Thời tiết ở Hungary khá oi bức nhưng đoàn phim và các diễn viên đều cố gắng thực hiện thật tốt nhiệm vụ của mình. Hiện nay Iris đã kết thúc 4 tuần làm việc tại đây và chuẩn bị quay về Hàn Quốc tiếp tục phần việc còn lại.










Kim Seung Woo - Kim So Yeon.


Iris hứa hẹn sẽ trở thành một “bom tấn truyền hình” trên màn ảnh nhỏ vào tháng 9 – khi phim được phát sóng trên đài KBS2 Hàn Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)