Thần tượng của bạn 2009-02-01 00:49:00

Các sao bên cạnh mẹ "iu'


[Kênh14] – Những ngôi sao của chúng ta dù có nổi tiếng đến cỡ nào nhưng họ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho gia đình và nhất là những người mẹ.
Những ngôi sao của chúng ta dù có nổi tiếng đến cỡ nào, nhưng họ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho gia đình và nhất là những người mẹ. Trên màn ảnh, họ là những minh tinh bậc nhất. Ngoài đời thường, họ luôn có tiếng nói trước công chúng. Nhưng khi có mẹ bên cạnh, họ chỉ là những đứa con “bé bỏng” mà thôi. Mời bạn cùng Kênh14 xem hình và quyết định cặp mẹ con nào tình cảm và giống nhau nhất nhé.

1. Halle Berry và bà Judith Berry: Chính bà Judith là người giúp Halle thoát khỏi những cạm bẫy, cũng chính bà là người cứu rỗi cuộc đời cô sau khi chịu đựng hàng loạt chuyện không hay trong tình cảm.


Halle Berry và bà Judith Berry
2. Britney Spears và bà Lynne Spears: Bà Lynne cũng góp phần không nhỏ trong việc cứu cô con gái thoát khỏi vòng nghiện ngập và tìm lại sự nghiệp như ngày nay. Bà cũng đang ấp ủ dự định viết sách về cuộc đời của cô con gái Britney.


Britney Spears và bà Lynne Spears
3. Lindsay Lohan và Dina Lohan: Trong năm 2008, bà Dina đã được tôn vinh là bà mẹ của năm. Bà đã luôn song hành bên cô con gái Lindsay Lohan trong vai trò người quản lý và dẫn dắt cô con gái thứ hai Ali vào các chương trình truyền hình thực tế.


Lindsay Lohan và bà Dina Lohan


4. Simon Cowell và bà Julie Cowell: Dù vị giám khảo của American Idol luôn bị các thí sinh cho là quá khó tính, thâm chí Simon còn bị gán biệt dành “Người đàn ông bị ghét nhất nước Mỹ” nhưng đối với bà Julie, con trai Simon vẫn là một người rất ngọt ngào.



Simon Cowell và bà Julie Cowell

5. Beyonce và bà Tina Knowles: Bà Tina là người đã tạo rất nhiều ảnh hưởng đến phong cách thời trang của Bee. Cô nàng cũng dành cho mẹ rất nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ khi thổ lộ: "Đó là người phụ nữ xinh đẹp và thông minh nhất mà tôi từng biết.”



Beyonce và bà Tina Knowles

6. Brad Pitt và bà Jane Etta Hillhouse: Bà Jane ban đầu không ủng hộ cuộc hôn nhân của Brad với Angie. Nhưng giờ đây có vẻ mọi chuyện đã êm xuôi khi bà Jane đã tươi cười trò chuyện thân mật với nàng dâu tại buổi ra mắt phim The Curious Case of Benjamin Button của con trai.



Brad Pitt và bà Jane Etta Hillhouse

7. Miley Cyrus và bà Tish Cyrus: Ngôi sao tuổi teen này rất thân thiết với mẹ, người ta thường xuyên bắt gặp cô và mẹ cùng đi shopping và ăn tối. Bà Tish cũng là quản lý và là một người bạn của Miley nên việc bà hiểu ý cô con gái cũng là điều tất nhiên.


Miley Cyrus và bà Tish Cyrus cùng chị gái Brandy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)