Thời trang - làm đẹp 2014-08-04 09:15:18

Cẩm nang chọn miếng lót giày tăng chiều cao nhanh chóng


Cẩm nang chọn mua miếng lót giày tăng chiều cao 
 
Kích cỡ - Size
 
Một miếng lót giày tăng chiều cao chất lương mà lại có size lớn hơn size của đôi giày mà ban đang mang thì thật là đáng tiếc. Và nếu nó quá nhỏ, lọt thỏm trong đôi giày hàng ngày bạn mang thì cũng mang đến không ít phiền toái cho chân của bạn. Chính vì vậy, hãy đảm bảo rằng miếng lót giày mà bạn chọn mua là vừa vặn với đôi bàn chân của bạn và đôi giày mà bạn sẽ mang cùng.
 
Chất liệu
Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà những miếng lót giày tăng chiều cao được sản xuất với không ít chất liệu khác nhau. Đó có thể là xốp, nhựa, viền vải nhung hay silicon, … Tất nhiên là mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ mang đến cho bạn một cảm giác, độ bền khác nhau khi sử dụng.
Chiều cao
 
Đây chính là điểm mấu chốt đáng quan tâm nhất của những miếng lót giày tăng chiều cao. Bạn sẽ có thể sở hữu chiều cao như mơ từ 1.5cm đến 12cm khi sử dụng
Còn những miếng lót giày tăng chiều cao được thiết kế từ nhiều miếng nhỏ luôn tiện lợi, dễ dàng hơn cho bạn khi sử dụng. Bạn có thể thay đổi tùy ý số lượng các miếng lót để sao cho đạt được chiều cao thích hợp nhất, như mong muốn của mình.
 
Màu sắc
Những sản phẩm lót giày tăng chiều cao tràn ngập trên thị trường có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn hãy chọn cho mình một màu ưng ý nhất. Nhưng Linhkent xin được lưu ý các bạn một điểm đó là tốt nhất là chỉ nên chọn những miếng lót giày có gam màu cùng hay ít nhất là cùng tông màu với đôi giày mà bạn sẽ mang cùng.
 

 
Kiểu dáng
 
Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc thì những miếng lót giày tăng chiều cao còn có 2 kiểu dáng cho bạn lựa chọn đó là miếng lót giày tăng chiều cao nửa bàn và lót giày tăng chiều cao cả bàn chân.
Câu hỏi đặt ra cho chàng đó là nên chọn loại nào là tốt nhất ???
 
Những miếng lót giày tăng chiều cao nửa bàn chân tức là tăng chiều cao phần gót chân của bạn điều đó cũng đồng nghĩa với việc chiều dài của nó là một nửa bàn chân ứng với phần gót chân của bạn mà thôi. 
 

 
Còn những miếng lót giày tăng chiều cao cả bàn thì sao? Loại này sẽ dễ dàng sử dụng hơn cho bạn. Bởi thiết kế một khối đồng chất vừa vặn từ mũi đến gót bàn chân. Khi sử dụng bạn chỉ cần đặt nó xuống dưới đế giày sau đó đặt miếng lót giày thường lên trên. Vậy là bạn đã ăn gian thêm được vài cm chiều cao nữa mà không ai có thể nhận ra.
 
 

 
 
  Chúc các bạn chọn mua được những miếng lót giày tăng chiều cao hà nội tốt nhất, chất lượng nhất
giày cao Linhkent - nâng tầm cao người Việt

Địa chỉ:
Hà Nội: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)