Thần tượng của bạn 2009-07-31 01:21:04

Chân ai đẹp nhất Kbiz?


(HHT_Online) Thiên thần nào trong SNSD, 2NE1, KARA và 4Minute có đôi chân dài đẹp nhất Showbiz xứ Kim Chi nhỉ?











Bắt đầu từ các cô gái SNSD: SooYoung và Yuri là 2 cô nàng được chú ý nhất với đôi chân rất dài và mảnh mai. Từ khi diễn comeback stage "Tell me your wish" với "style thuỷ thủ", SNSD càng "sexy" hơn khi khoe được những đôi chân dài vô tận - lợi thế của các cô nàng khi mặc quần short biểu diễn vũ đạo.



Yuri (SNSD)



Soo Young (SNSD)

Rồi tới 2NE1 - Bigbang phiên bản nữ đang làm náo loạn thị trường Kpop với toàn hitz đỉnh, ra bài nào là biết mặt bài đấy của 4 cô nàng: "Lollipop", "Fire" và "I don't care".


Park Bom, thành viên được coi là biểu tượng nữ tính của nhóm dù với xì tai đậm chất Hiphop, là gương mặt được đề cử tiếp theo. Các fans cứ gọi là "dán mắt" mỗi khi Park Bom khoe chân dài trong trang phục váy thể thao và mái tóc dài nữ tính nhé!



Park Bom (2NE1)



Park Bom (2NE1) với trang phục Hiphop

Còn trong nhóm KARA, đôi chân dài của Goo Hara nổi trội nhất, đặc biệt là với chiều cao đáng mơ ước của cô nàng. Vì thế Hara thường xuất hiện với trang phục liền mảnh hoặc quần ngắn khi quảng cáo cho KARA .



Goo Hara (KARA)

Và cuối cùng là 4Minute, cựu thành viên của WonderGirl HyunA. HyunA luôn là tâm điểm trong các pose hình của nhóm, cô luôn thể hiện cá tính riêng ở trang phục của mình. Và tất nhiên cô nàng luôn "show" đôi chân dài siêu hấp dẫn của mình, và thường tạo ra cả một trào lưu mốt từ 4Minute.



HyunA (4Minute)

Các fans Hàn đang bình chọn rất quyết liệt và đây là kết quả tính đến hôm nay. SNSD với 2 đề cử đều đứng ở top 3 trong đó Yuri đang dẫn đầu với 2267 phiếu tức 45%. Xen giữa top 3 là Park Bom đứng thứ nhì chỉ kém Yuri 210 phiếu (41%). Còn lại SooYoung, HyunA và Hara chia nhau số phần trăm ít ỏi còn lại.

1. SoShi Yuri 45%

2. 2NE1 Park Bom 41%

3. SoShi SooYoung 6%

4. 4Minute HyunA 5%

5. KARA Goo Hara 2%



Yuri đang dẫn đầu



Park Bom cạnh tranh sát nút



Soo Young thứ 3



HyunA chỉ đứng thứ 4



Và Hara trong top 5

Còn bạn, bạn thấy cô gái nào sở hữu đôi chân đẹp nhất Kbiz? Hãy chia sẻ với HHT online nhé!

Yunami

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)