Thần tượng của bạn 2009-06-18 03:48:25

Cô dâu xinh đẹp Kim Xảo Xảo


(TT&VH Online) - Kim Xảo Xảo tươi trẻ và rạng rỡ trong áo cưới. Dù nhiều người mong đợi đến ngày cô thực sự trở thành cô dâu song tiếc rằng đây cũng chỉ là những bức ảnh quảng cáo váy cưới của cô mà thôi.


Sinh năm 1975 tại Thẩm Dương, mặc dù cả hai bố mẹ đều là giáo viên nhưng Kim Xảo Xảo lại bộc lộ thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ. Năm 10 tuổi Xảo Xảo theo học bale tại trường múa của tỉnh Thẩm Dương. Năm 17 tuổi, nhờ kết quả học chuyên ngành và văn hóa đều cao, Xảo Xảo được tuyển thẳng vào Học viện múa Bắc Kinh. Tiếc là sau một năm theo học tại ngôi trường danh tiếng này cô lại nhận thấy điều mong muốn nhất của mình là trở thành diễn viên điện ảnh chứ không phải là nghệ sĩ múa. Năm 1994, Kim Xảo Xảo quyết định thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh và trúng tuyển. Năm 1995, cô đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Doanh Gia.





Khán giả Việt Nam chắc hẳn đã quen thuộc với cô diễn viên xinh đẹp này qua nhiều phim trình chiếu tại Việt Nam như: Tây Du ký II, Tế Công truyền kỳ, Hy vọng, Tân loạn thế giai nhân, Phi đao vấn tình, Tham vọng, Thái tổ bí sử,Truyền kỳ Tiết Nhân Quý, Phong thần bảng …

Nhìn Kim Xảo Xảo lộng lẫy trong bộ áo cưới người ta thầm mong đến ngày thấy cô lấy chồng. Vì rằng cách đây một thời gian, cái tin Kim Xảo Xảo đăng ký tìm người yêu rùm beng trên báo chí. Thật khó tin nhưng đó là sự thật, Kim Xảo Xảo cho biết những diễn viên dẫu nổi tiếng đến mấy cũng khó tìm được một người tâm đầu ý hợp. Thế nên đến giờ cô vẫn còn độc thân dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 từ lâu.











Hiền Thương (Theo Tân Hoa xã)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)