Thần tượng của bạn 2009-05-12 11:44:29

Đối thoại cùng Người Sói quyến rũ nhất thế giới


(SVVN_HHT Online) Tôi nghĩ thầm rằng "Đó chính là những gì anh ấy đã trải qua. Anh ấy muốn hét to lên, muốn làm mọi người sợ hãi vì vẻ ngoài kỳ dị nhưng không thể. Anh ấy đã chọn cách chôn nỗi đau vào lòng".


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***

> Hoa Học Trò 804 - Một tuần mới sẽ rất "cool"
> Sinh Viên Việt Nam 19 - Giải mã thế giới Facebook
> 2!ĐẸP 13: ĐẸP! LẠ! PHONG CÁCH! BẠN CÓ CHƯA?
> Trà Sữa Cho Tâm Hồn 44: Hãy tin vào tiếng nói của trái tim mình
> Thiên Thần Nhỏ 41: Cùng Tween chia sẻ mùa hè rực nắng
> 2! Số Siêu Đặc Biệt 138: Nến và hoa cho tuổi lên 8





Sinh ra để làm người sói

Hollywood đã có quá nhiều phim về người sói, nhưng phải đến Hugh Jackman thì khán giả mới chậc lưỡi: người sói quả là hấp dẫn!

Từ thời Van Helsing năm 2004, Hugh Jackman đã khiến dân tình ngây ngất với hình ảnh chàng người sói tóc dài lãng tử, vác cung tên đi săn đuổi ma cà rồng.




Đến 3 tập phim XMen, người sói Wolverine có ngoại hình hiện đại hơn: tóc ngắn, mặc đồ ôm, chẳng đi tiêu diệt ma cà rồng nhưng không hề bớt đi sức hút.

Vì sao Hugh Jackman lại hứng thú nhiều với Wolverine đến vậy?

Thường thì các diễn viên sẽ chán ngấy nhân vật mình đóng sau 3 tập phim, và muốn thử sức với hình ảnh khác. Còn Hugh Jackman, anh đã chủ động tạo cơ hội để mình được đóng tiếp người sói Wolverine.

Điều gì làm anh muốn trở lại với nhân vật Wolverine lần thứ tư?

Hugh Jackman: Tôi và đoàn làm phim đã từng nói rằng bất kỳ nhân vật nào trong phim XMen cũng có thể đứng một mình trong phim riêng, vì họ có số phận. Nhưng riêng Wolverine sẽ có khả năng bước ra đầu tiên, bởi anh ấy có đủ nhiều bí ẩn và hấp dẫn.




Wolverine không nhớ gì về quá khứ của mình và luôn day dứt vì những điều đó. Wolverine không biết cha mẹ mình là ai, tại sao mình lại có khả năng hoá sói, mình đã bao nhiêu tuổi. Có thể anh ta đã 150 tuổi hoặc hơn thế cũng nên, bởi nhân vật này có khả năng tái tạo vết thương nên trẻ mãi không già.

Nhiều người hỏi tôi làm Wolverine mãi mà không chán à, nhưng tôi thực sự thấy thích thú. Mỗi tập phim lại được khám phá nhiều hơn về nhân vật này.

Wolverine trong X-Men Origins có gì khác biệt?

Hugh Jackman: Chúng ta sẽ bắt đầu từ khi Wolverine còn là một cậu nhóc Logan sống ở một vùng hẻo lánh, rất ít khi gặp gỡ con người. Lên 10 tuổi, sóng gió bắt đầu xảy ra với Lohan và cậu bé trở thành Wolverine - một chiến binh bất tử.

Wolverine đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh và qua đó khám phá ra rất nhiều mâu thuẫn trong con người mình. Rồi sau đó, Wolverine đã bước vào nhóm các người biến đổi gen như chúng ta đã biết.




Những cảnh hành động trong phim thì sao?

Đó là một điều thực sự thú vị và thử thách với tôi. Nhân vật Wolverine trải qua rất nhiều cuộc chiến với những đối thủ khác nhau, phải sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau mà mạnh nhất là leo trèo, chạy tốc độ cao và bàn tay cứng như thép.

Sức mạnh của anh ấy dường như vô tận, chẳng điều gì có thể cản bước. Tôi đã tập luyện mất 1 năm cho phim này đấy, nhiều hơn bất kỳ bộ phim hành động nào mà tôi đóng trước đây.

Kỷ niệm nào mà anh nhớ nhất về Wolverine?

Nhân vật này đã mang lại cho tôi thói quen tắm nước lạnh vào sáng sớm, bất kể là mùa Hè hay mùa Đông. Chuyện bắt đầu từ khi tôi quay tập phim X-Men đầu tiên ở Toronto vào cuối năm 2001. Khi ấy trời lạnh buốt, tôi có cảnh quay lúc 5 giờ sáng và muốn đi tắm trước khi ra trường quay.

Nhưng ở đó lại không có nước nóng, tôi đành phải tắm nước lạnh và cố gắng không rú lên để mọi người bị tỉnh giấc. Khi ấy, tôi có cảm giác mình thực sự hiểu rõ tâm trạng của Wolverine.

Tôi nghĩ thầm rằng "Đó chính là những gì anh ấy đã trải qua. Anh ấy muốn hét to lên, muốn làm mọi người sợ hãi vì vẻ ngoài kỳ dị nhưng không thể. Anh ấy đã chọn cách chôn nỗi đau vào lòng". Từ đó trở đi, tôi đã giữ chuyện tắm nước lạnh vào sáng sớm như một thói quen không thể bỏ.



Hugh Jackman và 2 con của mình



PROFILE

Tên đầy đủ: Hugh Michael Jackman
Sinh nhật: 12/10/1968

Có thể nói Hugh là một trong số ít nam diễn viên Hollywood "nhẵn mặt" nhất với khán giả Việt. Từ phim tình cảm lãng mạn như Kate và Leopold, Chuyện tình nước Úc đến phim đấu trí kiểu The Prestige, rồi phim hành động như Van Helsing, X-Men, Swordfish …

Gia đình: Đã kết hôn với đạo diễn/diễn viên Deborra-Lee Furness từ năm 1996 và có hai con nuôi: con trai Oscar và con gái Ava.

Tuy hai vợ chồng ít khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhưng Hugh luôn dành cho vợ mình những lời ngọt ngào nhất "Cô ấy là bà mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới. Mỗi ngày tôi lại yêu vợ mình nhiều hơn theo những cách khác nhau. Được nhìn cô ấy chăm sóc các con thật là một điều hạnh phúc".

"Người sói" Hugh Jackman bị cận thị nặng và nếu không đeo kính áp tròng, "người sói" sẽ chẳng thể nhìn rõ vật gì.

Tuấn Linh



Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm:

Sinh viên Việt Nam số 19
Phát hành ngày: 11.05.2009
Giá bán: 4.500đ

Với nhiều thông tin cực HOT vô cùng hấp dẫn, Sinh viên Việt Nam phiên bản mphát hành đều đặn vào thứ Hai hàng tuần tại các sạp báo trên Toàn quốc,

Mời bạn đón đọc!










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)