Video clip 2011-07-19 02:50:53

Dùng Iphone đập đá của du học sinh


ột đoạn video được đăng tải trên youtube và lan truyện khá rộng rãi trong cộng đồng mạng mấy ngày qua.







Ảnh chụp từ clip


Đoạn clip trên có độ dài hơn 3 phút quay lại cảnh một số người đang dùng Iphone để đập đá. Sau khi được đăng tải, hành động trên đã tạo nên một làn sóng bình luận khá sôi nổi trên các diễn đàn và website chia sẻ video ở Việt Nam.



Một số ý kiến tại các diễn đàn mạng:



[indent] “Mấy thằng đàn bà, đập mỗi cục nước đá không xong

“bạn thành người nổi tiếng rồi đó, nếu mà để đập ngang vậy cũng bình thường thôi pro có gì đâu, bất quá thì trầy máy thôi ảnh hưởng gì đâu, muốn nổi tiếng hơn nữa làm 1 bài test độ bền iphone đi thả vô nước, hay ném qua cửa sổ, chứ trò này chưa có gì gọi là chứ, nhìn làm màu vậy là bik sao rồi, có cái iphone mà nghĩ mình là làm cha thiên hạ ,ra vẻ ko cần nhưng khi hư rồi ngồi khóc, mấy bạn còn trẻ thấy vậy là ngon sau này lớn lên ra đời nhiều thì sẽ bik việc làm của mình ko có gì gọi là hay ho hay thể hiện mình gì hết”

“mấy chú này tập đú… tôi từng thấy n thằng đập thẳng IP4 xuống nền đá hoa bay xa vài mét rồi….đối với bọn lắm tiền thì con IP có xá j. bao gái cả ô tô còn đc.”


“đúng là clip hài, đ̣âp đá mà sợ đá b̉ê… ḅi chửi vì kg biết cách đ̣âp. Đã chơi thì chơi cho đáng, đừng đ̉ê ngừơi ta khinh…”



chốt 3crisp3




[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)