Thần tượng của bạn 2008-07-26 05:02:35

Ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus tìm người "tâm đầu ý hợp"


[size=1]Ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus.[/size] Vừa xinh đẹp, vừa giàu có nhưng thần tượng của giới trẻ Mỹ Miley Cyrus vẫn luôn cảm thấy cô đơn, trống trải, ngôi sao của sê-ri phim truyền hình ăn khách Hannah Montana đang nóng lòng tìm cho mình ý trung nhân.
“Thật rắc rối và phức tạp khi bạn đi ra ngoài cùng một anh bạn nào đó cho dù người này chỉ đơn giản là bạn”, công chúa tài năng của màn ảnh nhỏ đã mở lòng mình thổ lộ về những khó khăn mà cô đã phải trải qua trong cuộc sống thường nhật trên chương trình Today hôm thứ năm (24/7) vừa qua.

Bên cạnh những thông tin cho rằng Miley Cyrus hiện đang hẹn hò với hai anh chàng cùng một lúc - Nick Jonas, ngôi sao ca nhạc tuổi teen và Lucas Till, bạn diễn của cô trong Hannah Montana, nữ diễn trẻ này bức xúc nói: “Anh ấy tự nhiên “biến” thành bạn trai của bạn chỉ vì các phương tiện truyền thông cho là như vậy”.


“Tôi nghĩ điều đó chỉ thật sự tuyệt vời khi bạn có những người bạn trai, bạn gái hiểu bạn. Nhưng tất cả mọi chuyện đều nhặng xị cả lên khi chúng tôi đi ra ngoài, và nhiều người tự động nghĩ rằng chúng tôi là một cặp”, Miley nói.

Trên thực tế, người bị đồn là cặp kè với Cyrus, ca sĩ trẻ Nick Jonas hiện đang hẹn hò với một thành viên của “ngôi nhà” Disney - Selena Gomez.


Những khó chịu của Miley Cyrus thì ai cũng có thể hiểu được bởi ngay cả đến những ngôi sao gạo cội của Hollywood cũng thường xuyên bị “chụp mũ” bởi những tin đồn kiểu này.

Ngoài ra, Miley cũng thổ lộ rằng cô đang đi tìm cho mình một người bạn trai “tâm hợp ý đầu”.

Bên cạnh những rắc rối về tin đồn thì người đẹp này cũng không ít lần phải đau đầu với những cuộc cãi vã với cậu em trai 14 tuổi của cô.


Miley Cyrus chia sẻ điều tội tệ nhất đối với cô chính là bị tịch thu điện thoại cầm tay: “Đó là điều tồi tệ nhất”.

Tuy nhiên mọi việc sẽ thay đổi vào ngày 23/11 tới khi Cyrus mừng sinh nhật lần thứ 16 và cô đủ tiêu chuẩn để thi lấy bằng lái xe. “Tôi sẽ lái bất kể một chiếc xe nào mà tôi có thể điều khiển được”, Miley tuyên bố.

Theo dự kiến thì phần tiếp theo của sê-ri phim tuổi teen ăn khách Hannah Montana sẽ được công chiếu vào năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)