Tin tức - pháp luật 2018-09-26 09:20:25

Người mẹ Nhật giấu xác con sơ sinh trong tủ suốt 5 năm


Người phụ nữ giấu xác con vào tủ khóa công cộng ở nhà ga, đều đặn trả phí lưu trữ, sau 5 năm quyết định tự thú vì sợ bị phát hiện.

Emiri Suzaki đến đồn cảnh sát tự thú vì sợ sớm muộn sẽ có người phát hiện mình giấu xác con trong tủ. Ảnh: Nextshark.


Japan Times cho hay hôm 24/9, cảnh sát phát hiện hài cốt của một đứa trẻ sơ sinh bọc trong túi bóng, đặt trong tủ khóa hành lý công cộng gần nhà ga Uguisudani ở quận Taito, thủ đô Tokyo.

Một phụ nữ 49 tuổi, tên Emiri Suzaki, sau đó tới sở cảnh sát ở quận Arakawa tự thú đã giấu xác đứa bé trong tủ khóa trên ngay sau khi sinh bé ra khoảng 4-5 năm trước. Bà cho biết đã để cái xác trong tủ và đều đặn trả tiền phí lưu trữ.

"Tôi hoảng sợ sau khi sinh ra một đứa trẻ đã chết nên giấu cái xác ở đó vì không thể vứt nó", cảnh sát trích lời Suzaki nói.

Bà Suzaki quyết định tự thú sau khi rời nhà một người quen là nam giới, nơi bà sống lâu nay, sau khi hai người xảy ra cãi vã. Lúc bỏ đi, bà quên mang chìa khóa tủ và nghĩ rằng có thể sau này người đàn ông kia sẽ tìm thấy khóa và đi mở ô tủ, phát hiện cái xác bên trong.

Hôm 13/9, Suzaki tới khu vực đặt hệ thống tủ khóa để chuyển cái xác tới một ô tủ khác. Luật pháp Nhật Bản quy định tội phi tang xác phải chịu hình phạt cao nhất ba năm tù, nhưng trong trường hợp của Suzaki, họ quyết định bắt bà vì cho rằng hành vi chuyển xác sang ô tủ khác đã cấu thành tội phi tang xác lần hai.

Cảnh sát tin rằng đứa trẻ sơ sinh đã bị giấu vào tủ không lâu sau khi chào đời và hiện điều tra nguyên nhân cái chết của bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)