Thần tượng của bạn 2009-07-30 10:33:00

Hậu duệ của Rain – AJ bất ngờ gia nhập boygroup mới


Từ solo đến group, hơi ngược đời thì phải.
Fans nghe đến từ nhóm tách ra solo thì nhiều chứ đang solo mà bị… gộp vào nhóm thì hơi bị hiếm. Anh chàng AJ – hậu duệ của Rain chính là trường hợp hiếm này. Debut từ những tháng đầu năm nay với hit “Dancing Shoes”, AJ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ Kpop fans và thu về một lượng fanbase kha khá.




AJ


Vũ đạo và style biểu diễn chịu ảnh hưởng nặng từ tiền bối Rain, AJ được gọi với những cái tên như “Rain ver.2” hay hợp lý hơn đó là: Hậu duệ của Rain. Anh chưa thu về được các giải thưởng lớn cho debut hit tuy nhiên với những vị trí cao ngất ngưởng trên các Kpop charts cho “Dancing Shoes”, đó đã là một thành công cho AJ, không phải ma mới nào cũng có thể làm được điều này.




Hậu duệ của Rain?

Tuy nhiên đầu tháng 6 năm nay, anh chàng baby này đã vướng phải một vụ lùm xùm khá rắc rối: trùng nghệ danh với AJ của Paran. Mặc dù công ty quản lý của cả hai bên đã đi đến một thỏa thuận hòa bình về việc trùng lặp này, tuy nhiên cuối cùng, trước sức ép của các Paran fans, AJ đã buộc phải từ bỏ nghệ danh của mình. Hiện tại, người ta vẫn quen gọi anh là AJ, tuy nhiên fans đã dần quen với cái tên Lee Ki Kwang.


Rắc rối trùng nghệ danh buộc anh phải bỏ tên AJ

Tại thời điểm đó, Cube thông báo AJ sẽ chính thức đổi nghệ danh khi anh quay trở lại sàn đấu Kpop trong vài tháng tới với single album thứ hai. Tuy nhiên đầu tháng 7, Cube Entertainment đã định đoạt số phận cho AJ: kết thúc sự nghiệp solo để bước chân vào boygroup mới sắp ra lò của công ty quản lý này.


Boygroup mới chưa có tên của Cube Entertainment

Mặc dù cho đến hiện tại, tất cả những gì fans biết về boygroup nhà Cube chỉ là tên của 5 thành viên bao gồm: Yo Soeb, Doo Jun, Jun Hyung, Hyun Seung và Lee Ki Kwang, ngoài ra thì thậm chí tên nhóm còn chưa hé lộ (hay chưa nghĩ ra?), nhưng 25/7 vừa qua, những anh chàng này đã có buổi biểu diễn đầu tiên của mình tại Tokyo trong chương trình “First Episode”.




AJ cùng các anh em mới của mình trong "First Episode"

Chưa từng được lăng xê nhưng 5 anh chàng đã nhận được sự cổ vũ từ đông đảo khán giả Nhật có mặt ngày hôm đó. Bên cạnh một vài ca khúc chung của nhóm, anh chàng AJ tất nhiên không thể bỏ qua đất diễn solo cho “Dancing Shoes”.








AJ trong sân khấu solo của mình

Kết thúc show, AJ còn có một bữa tối vui vẻ cùng các fangirls Nhật. Có vẻ như sức ảnh hưởng của anh chàng này cũng không hề nhỏ đâu nhỉ?






AJ và bữa tối cùng fangirls Nhật

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về boygroup nhà Cube nhớ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)