Sao Việt 2014-07-12 05:52:47

Hiền Thục mặc đầm ôm, khoe chân dài miên man


[size=6] Giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang đẹp mắt trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng.[/size]
[justify]Hiền Thục nổi tiếng là một trong những người đẹp sở hữu đôi chân thon, nuột nà nhất làng giải trí Việt, bà mẹ một con tự tin khoe điểm mạnh của mình trong bộ ảnh mới.[/justify]

Hiền Thục ngày càng xinh đẹp, quyến rũ theo thời gian.


Diện bộ đầm ôm sát với những khoảng hở tinh tế ở hai bên eo, nữ ca sĩ khoe trọn vẻ gợi cảm, mặn mà của người phụ nữ từng trải.


Cặp chân thon, thẳng tắp đầy mê hoặc của Hiền Thục. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ luôn chọn những dáng đầm ngắn hoặc shorts để phô diễn đôi chân đẹp.


Kể từ khi lên chức mẹ, các hoạt động âm nhạc của Hiền Thục có vẻ im ắng hơn. Cô không ra mắt nhiều sản phẩm và cũng không thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc.


Tuy nhiên, năm 2013, hình ảnh Hiền Thục xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông khi cô nhận lời làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.


Dù không giành chiến thắng nhưng Hiền Thục vẫn được người hâm mộ liên tục nhắc đến cùng cô học trò đáng yêu Phương Mỹ Chi.


Năm 2014 là một năm đáng nhớ của Hiền Thục với liveshow Dấu ấn, đánh dấu chặng đường 25 năm ca hát. Đây cũng là dịp để cô tri ân khán giả của mình, những người luôn ủng hộ Hiền Thục trong suốt chặng đường âm nhạc thăng trầm.


Sau liveshow này, nữ ca sĩ chia sẻ, cô tạm nghỉ ngơi một thời gian để nạp năng lượng, chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.


Hiện, tài sản lớn nhất của Hiền Thục chính là cô con gái Gia Bảo. Chấp nhận làm bà mẹ đơn thân, nữ ca sĩ dành hết sự yêu thương, bao bọc cho cô con gái bé bỏng. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Hiền Thục cho biết Gia Bảo là một cô bé thẳng tính, có chính kiến riêng của mình. Vì thế, bản thân Hiền Thục không bao giờ ép con làm theo ý mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)