Sao Việt 2014-07-12 05:57:26

<<Linh Nga kiêu sa trong xế hộp sang trọng$$$


"Ngọc nữ làng múa" khoe vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng khi có dịp thả dáng bên xế hộp bạc tỷ.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái, Linh Nga luôn có sức hút mỗi khi xuất hiện. Trong bộ ảnh mới nhất vừa được chụp trên chiếc xế hộp sang trọng, ngọc nữ làng múa một lần nữa khẳng định vẻ đẹp gái một con trông mòn con mắt"
Nhắc đến Linh Nga, công chúng không chỉ hết lời khen ngợi một tài năng múa điêu luyện, xứng tầm ngọc nữ, mà còn bởi phong cách thời trang có dấu ấn riêng không lẫn vào đâu. Xuất hiện tại mỗi sự kiện, cô luôn để lại ấn tượng về hình ảnh một nữ nghệ sĩ sang trọng, quý phái và đẳng cấp.
Sang trọng, quý phái và đẳng cấp là dấu ấn thời trang mà nữ diễn viên múa Linh Nga để lại kể từ khi trở về Việt Nam lập nghiệp sau 12 năm học tập tại Trung Quốc. Người đẹp không chạy theo trào lưu khoe thân. Cô trung thành với những bộ váy đáo giúp cô toát lên nét đẹp sang trọng.
Dù đã là bà mẹ một con, nhưng khó ai có thể phủ nhận Linh Nga vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thời son rỗi.
Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng cho các dự án nghệ thuật mới của mình. Sắp tới đây, cô sẽ cùng Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen tổ chức chương trình kết hợp múa, thời trang và nhiếp ảnh. Buổi biều diễn có tênNàng Sen sẽ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 9/2014.
Chương trình sẽ ra mắt BST áo dài mới nhất của nhà thiết kế Sĩ Hoàng có tên Quốc Hoa và nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định cũng có buổi triển lãm ảnh nghệ thuật Nàng Sen trong sự kiện trên.
Bộ ảnh nữ diễn viên múa bên xế sang khai thác thế mạnh vẻ đẹp đài các, kiêu sa của cô được thực hiện bởi stylist Quốc Thịnh, nhiếp ảnh Hoàng HK, trang điểm Huyền HP và ánh sáng Erick Bùi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)