Thần tượng của bạn 2009-08-03 06:46:00

Hình như Vanessa Hudgens béo lên?


Trang điểm nhẹ kiểu teen nên Van dễ thương hơn lúc nào hết. Nhưng ai cũng bảo hình như Van đang béo lên…
Tiếp tục chuyến hành trình quảng bá cho bộ phim âm nhạc Bandslam sắp sửa ra rạp, hôm qua (2.8) cặp đôi diễn viên chính Vanessa Hudgens và Gaelan Connell đã đến khu mua sắm Franklin Mills tại Philadelphia để tham gia một buổi kí tặng fan.


Van đang nhắn tin cho ai ấy nhỉ? Có phải Zac không đấy?




Van diện đồ thì lúc nào mà chẳng xì tin thế này





Khỏi phải nói sự xuất hiện của cả hai đã được đón chào nồng nhiệt như thế nào, và phải nhờ đến sự hộ tống của cảnh sát thì Van và Gaelan mới có thể đến địa điểm kí tặng “an toàn” đấy. Đến nơi thì đã có hàng ngàn fans đang chờ sẵn rồi. Lần này cả hai chắc sẽ kí mỏi tay luôn đây.

Những bức ảnh paparazzi cận mặt dưới đây cho thấy khuôn mặt của Van bầu bĩnh hơn lúc nào hết. Lại thêm đôi má tròn trịa khiến không ít fan thắc mắc: phải chăng thần tượng yêu quý đang mập lên?



Trang điểm khá nhẹ nên Van nhìn rất "cute"


Cô bạn này có vẻ hơi béo lên thì phải

Được biết, Van đã “hạ cánh” xuống Philadelphia chỉ trong bữa sáng cùng ngày, dù trước đó chuyến bay đã bị hoãn đến tận 30 phút nhưng khi bước ra khỏi sân bay, Van vẫn cười rất tươi và nhiệt tình kí tặng cho một vài fan ở đấy.


Cùng Gaelan đến buổi gặp mặt các bạn hâm mộ tại Franklin Mills






Vẫn là nụ cười quen thuộc này

Mới ngày hôm trước, Van còn tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi nhỏ cũng nằm trong các hoạt động quảng bá bộ phim. Dù lịch trình làm việc dày đặc là thế nhưng chúng ta khó mà nhận ra vẻ mệt mỏi trên gương mặt của Van đâu, vì cô nàng lúc nào trông rất xinh đẹp và tươi tắn. Nhưng chúng ta cũng nên mong Van đừng nên quá lao vào công việc mà gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)