Thần tượng của bạn 2009-07-30 13:47:00

Hoàng tử cutie Thái Lan – Nichkhun (2PM) đẹp trai "chết người" trong CF mới


Fan cứ gọi là đứ đừ.
Hoạt động quảng bá cho album “2:00PM – Time For Change” đã kết thúc nhưng có vẻ như anh chàng cutie của nhóm – Nichkhun sẽ không được nghỉ hè một chút nào. Kể từ năm ngoái khi 2PM mới debut cùng “10 Out Of 10”, Hoàng tử Thái Lan của nhóm – Nichkhun đã là một niềm tự hào của các fans tại đất nước này.


2PM nổi như cồn sau album "2:00PM - Time For Change"

Năm 2009 với sự trở lại lột xác đầy ấn tượng cùng hai quả bom liên tiếp - “Again & Again” và “I Hate You”, tên tuổi 2PM nổi lên phần phật, fanbase đông như ngập lụt! Điều này càng khiến cho Nichkhun trở nên đắt giá tại quê nhà. Như một Kpop fan đã nói: “ở Hàn, Nichkhun là một star thì sang Thái, anh chàng là một megastar!”.


Nichkhun là megastar tại quê nhà Thái Lan

Chính bởi điều này, ngay sau khi hoạt động lăng xê cho “I Hate You” kết thúc, Nichkhun đã bận tối mắt tối mũi với những kế hoạch tại quê nhà. Hôm qua 29/7, anh chàng đã có mặt tại Bangkok với tư cách là người đại diện quảng bá mới cho ngành du lịch Thái Lan.




Nichkhun trở thành đại diện mới cho du lịch Thái Lan

Buổi họp báo này cũng ra mắt một CF mời gọi khách du lịch tới Thái Lan với sự tham gia xuất hiện từ đầu đến cuối của cutie Nichkhun. Video quảng cáo này có hai phiên bản tiếng Thái và tiếng Anh, sẽ lên sóng tại Hàn vào tháng 8 và sau đó tới nhiều nước Châu Á khác.




Nichkhun cùng CF "Let's Take A Break"


Có lẽ người ta sẽ phải đăng kí một lịch phát sóng dày đặc cho CF này vì tới 10 lần đầu thưởng thức, người xem sẽ chỉ dán mắt vào anh chàng baby Nichkhun trên màn hình chứ chẳng mảy may tới mọi thứ xung quanh trong clip. Ngắm Khun trắng trẻo, baby nhưng vẫn cực hot cực manly, fan nào có thể ngồi im trên ghế được cơ chứ.







Và để đáp ứng nguyện vọng… không muốn ngồi im trên ghế của các fans đã, đang và sẽ bị thôi miên bởi CF trên, ngành du lịch Thái Lan có kế hoạch sẽ tặng cho 200 fangirls và fanboys chuyến du lịch tới Phuket, thành phố biển nổi tiếng ở phía Nam nước này dưới sự hướng dẫn của anh chàng đẹp zai Nichkhun vào tháng 10 tới đây. Tức là chỉ tặng cơ hội được anh chàng làm hướng dẫn viên chứ không tặng chuyến du lịch đâu nhớ!




Trong CF, Nichkhun đã thể hiện một ca khúc Thái Lan có tên gọi “Let’s Take A Break” và single này cũng vừa chính thức lên sóng, thỏa mãn cơn (sắp) nghiện của fans. Mặc dù anh chàng hát bằng tiếng Thái nhưng “Let’s Take A Break” với Hiphop beat cùng không khí của một mùa hè tràn ngập từng giai điệu đang khiến các Kpop fans chết đứ đừ.




Cùng thưởng thức “Let’s Take A Break” và dự đoán xem Nichkhun sẽ thu về cho Thái Lan mấy bao nhiêu khách du lịch trong thời gian tới nhớ!








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)